Real Madrid chốt giá bán Odegaard cho Arsenal

Theo báo cáo từ Defensa Central, Real Madrid ra mức giá 80 triệu euro nếu Arsenal mong muốn mua đứt tiền vệ Martin Odegaard.

Sau một thời gian đàm phán, Arsenal chính thức có chữ ký của tiền vệ Martin Odegaard. Ngôi sao người Na Uy cập bến sân Emirates theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Việc không được HLV Zidane trọng dụng là lý do khiến cầu thủ 22 tuổi cập bến nước Anh. Tại sân Emirates, Odegaard sẽ khoác áo số 11.

Real Madrid chốt giá bán Odegaard  cho Arsenal
Real Madrid chốt giá bán Odegaard cho Arsenal

Sự xuất hiện của Martin Odegaard được kỳ vọng sẽ giúp cho Arsenal có thêm sự sáng tạo nơi tuyến giữa sau khi Mesut Ozil rời London. Cầu thủ sinh năm 1998 đang là ngôi sao thứ 2 khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid, sau Dani Ceballos. Anh cũng đã có một vài trận đấu cho đội bóng thành London, cầu thủ này đang chơi tốt dần lên.

Arsenal đã có ý định mua đứt tiền vệ của Real Madrid. Theo báo cáo từ Defensa Central, Real Madrid ra mức giá 80 triệu euro nếu Arsenal mong muốn mua đứt tiền vệ Martin Odegaard. Ngôi sao người Na Uy không còn nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, Los Blancos vẫn yêu cầu số tiền khủng khiếp cho ngôi sao của mình.

Mới đây khi được hỏi về tương lai, cầu thủ người Na Uy chia sẻ: "Bạn sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy đến trong tương lai. Do đó tôi luôn tập trung tất cả sự quyết tâm vào thời điểm hiện tại. Hy vọng, tôi mang đến điều gì đó cho Arsenal và mọi việc sẽ xem xét ngay sau đó".

Odegaard đúng là đang chơi tốt dần lên Tuy nhiên, mức phí 80 triệu euro rõ ràng là rào cản lớn với Pháo thủ trong bối cảnh tình hình kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.