Rio Ferdinand hết lời khen ngợi sao Man City

Hậu vệ Joao Cancelo đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Monchengladbach, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã khen ngợi cầu thủ 26 tuổi.

Man City vừa có chuyến làm khách trên đất Đức trước Monchengladbach trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Với đẳng cấp vượt trội, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, The Citizens đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Bernardo Silva và Gabriel Jesus là tác giả của 2 bàn thắng giúp đại diện của Premier League có được lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về tại Etihad diễn ra sau đây ít ngày.

Rio Ferdinand khen ngợi Cancelo
Rio Ferdinand khen ngợi Cancelo

Joao Cancelo là cái tên đã tỏa sáng rực rỡ trước đội bóng nước Đức. Hậu vệ người Bồ Đào Nha lên công về thủ nhịp nhàng, di chuyển thông minh. Cựu sao Juventus là người đã có pha rót bóng, kiến tạo cho Bernardo Silva mở tỷ số, đồng thời mở ra cơ hội dẫn đến bàn thắng của Gabriel Jesus.

Nhờ màn trình diễn ấn tượng trước Gladbach, Joao Cancelo đã được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã khen ngợi cầu thủ 26 tuổi. Anh nói BT Sport:

"Cancelo không phải là 1 hậu vệ cánh bình thường. Cậu ấy có xu hướng bó vào trung tâm. Khi Manchester City kiểm soát trận đấu tốt, cậu ấy sẽ di chuyển để tạo thành 1 trục quay. Đã có thời điểm Cancelo chơi ở vị trí số 10. Thật bất ngờ khi nhìn thấy điều đó. Rõ ràng là Pep Guardiola đã nhìn trận đấu này theo 1 cách khác.

Trent Alexander-Arnold chuyền bóng rất tốt, nhưng những gì Cancelo đang có là khả năng di chuyển, tốc độ, sắc bén, năng nổ ngay cả khi không có bóng. Đây là 1 phương án mới nhưng rất tuyệt vời dành cho các hậu vệ cánh."