Thủ môn Elche bất ngờ khi được Messi đề nghị đổi áo

Thủ môn Elche, Edgar Badia đã không khỏi bất ngờ khi Lionel Messi chủ động đề nghị đổi áo sau trận đấu với Barca ở La Liga.

Tiền đạo Messi tỏa sáng với một cú đúp giúp Barca giành chiến thắng 3-0 trước Elche, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch ở La Liga. Với những pha lập công này, Messi nâng thành tích lên 18 bàn và độc chiếm ngôi đầu trong cuộc đua giành Pichichi (vua phá lưới La Liga), vượt qua người bạn thân Luis Suarez (Atletico Madrid, 16 bàn). Anh đã ghi 6 bàn trong 4 vòng gần đây, còn tiền đạo của Atletico Madrid im tiếng ở 3 trận gần nhất.

Messi đổi áo với thủ môn đối phương
Messi đổi áo với thủ môn đối phương

Tổng cộng, tiền đạo người Argentina có 23 bàn thắng trên mọi đấu trường, gồm 4 từ Champions League và 1 từ Cúp Nhà vua, thực hiện trong 31 trận. Sau trận đấu, Messi đã chủ động đề nghị đổi áo với thủ môn của Elche. 

Trước khi đi vào phòng thay đồ, Messi tiến về phía Badia. Thủ môn này nói điều gì đó mà có lẽ muốn được Messi tặng chiếc áo đấu. Nhưng thật bất ngờ là tiền đạo người Argentina hỏi lại rằng “tôi cũng muốn chiếc áo của cậu có được không” đi kèm với cái mỉm cười.

Phản ứng của Badia tất nhiên là một chút sững sờ trước đề nghị bất ngờ này, nhưng cũng cho thấy Messi khiêm tốn như thế nào. Việc Messi đổi áo trên là điều bất thường bởi anh thường làm điều đó trong đường hầm phòng thay đồ. Mặc dù để lọt lưới tới 3 bàn trước Barca nhưng chắc chắn thủ môn Elche cảm thấy hạnh phúc với cách đối xử của Messi.

Trong 7 trận đấu gần đây tại La Liga, Messi ghi tới 11 bàn gồm các cú đúp trước Bilbao, Granada, Alaves, Elche và các bàn khác vào lưới Bilbao, Betis, Cadiz. M10 đang đạt phong độ cao ở giai đoạn cuối mùa giải.