HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của MU

Trước trận đấu với Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của MU.

MU chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân của Chelsea, trong khuôn khổ vòng 26 Premier League. Quỷ đỏ thành Manchester đang rất cần chiến thắng hơn bao giờ hết, để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Hiện tại, MU đang kém Man City 10 điểm. Nếu muốn hy vọng vô địch họ buộc phải giành 3 điểm trên sân Stamford Bridge.

HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của MU
HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của MU

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng. Ông thầy người Na Uy cho biết: "Đó là trận đấu khó khăn. Chelsea đang chơi rất tốt dưới thời Thomas Tuchel, tất cả đều thấy điều đó. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành một kết quả tốt. MU đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu này".

"Về mặt lực lượng, Van de Beek đã trở lại tập luyện. Cậu ấy không cảm thấy vấn đề gì sau buổi tập. Do đó, cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu. Nhưng Daniel James thì chưa rõ. Cậu ấy bị đau và quyết định sẽ sớm được đưa ra. Paul Pogba và Scott Mctominay sẽ ngồi ngoài. Cả 2 chưa thể tập luyện. Edinson Cavani cũng vắng mặt. Vì thế, tôi sẽ không quá lạc quan về điều đó, nhưng điều kỳ diệu có thể xảy ra."

"Juan Mata phải ngồi ngoài một vài tuần, chúng tôi cũng không có sự phục vụ của Phil Jones do chấn thương dài hạn. Chúng tôi có một đội hình tốt, bởi vậy MU hoàn toàn có thể đánh bại Chelsea trên sân nhà của họ. Chắc chắn đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn với nhiều NHM".