Arsenal bán Bellerin mua thương binh Barca

Nguồn tin của kênh ESPN cho biết, Arsenal và hậu vệ Hector Bellerin có thể đường ai nấy đi vào mùa Hè năm nay.

Mùa giải năm nay, Arsenal đang thi đấu thất vọng ở Ngoại hạng Anh. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH, khoảng cách với Top 4 đã lên tới 9 điểm. Những kết quả thất vọng khiến nhiều trụ cột của Arsenal chán nản. 

Arsenal sẵn sàng bán Bellerin
Arsenal sẵn sàng bán Bellerin

Nguồn tin của kênh ESPN cho biết, Hector Bellerin có thể chia tay Arsenal vào cuối mùa này dù vẫn còn hợp đồng tới tháng 6/2023. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã muốn rời Arsenal từ cuối mùa trước nhưng cuối cùng vẫn quyết định ở lại thêm 1 mùa sau khi được HLV Mikel Arteta thuyết phục.

Arsenal có thể dễ dàng bán Bellerin trong hè năm nay khi cầu thủ này đang có phong độ ổn định và được định giá khoảng 30 triệu euro. Hè năm ngoái, cả Barca lẫn PSG đều muốn ký hợp đồng với Bellerin trước khi chuyển sang các mục tiêu khác.

Ở một diễn biến khác, theo Mundo Deportivo, Arsenal vừa cử đại diện liên hệ với Barca để đàm phán chuyển nhượng Samuel Umtiti. Arsenal muốn có Umtiti để tăng chiều sâu đội hình, cũng như củng cố thêm sức mạnh cho hàng phòng ngự.

Umtiti nằm trong danh sách các cầu thủ mà Barca cần thanh lý vào Hè năm nay. Bên cạnh Arsenal, hai đại diện Premier League là West Ham và Everton cũng muốn chiêu mộ Umtiti. Tuy nhiên, đây được đánh giá là thương vụ mạo hiểm của đội bóng thành London.

Theo đó, trong những mùa giải gần đây phong độ của Umtiti không ổn định. Cầu thủ người Pháp gặp quá nhiều vấn đề ở những chấn thương khác nhau. Đến Ngoại hạng Anh, giải đấu thiên về thể lực, cầu thủ này hoàn toàn có thể gặp thêm những khó khăn.