Harry Maguire lên tiếng cảnh báo Chelsea

Trước trận đấu với Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21, trung vệ Harry Maguire đã lên tiếng cảnh báo đội chủ nhà.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Chelsea. MU đang kém đội đầu bảng Man City 10 điểm, họ cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch. Trong khi đó The Blues hiện xếp ở vị trí thứ 5, và mục tiêu trước mắt là lọt vào Top 4.

Harry Maguire lên tiếng cảnh báo Chelsea
Harry Maguire lên tiếng cảnh báo Chelsea

Dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel, có thể nói Chelsea đã hoàn toàn lột xác và trở thành một tập thể vững chắc hơn rất nhiều so với thời HLV Frank Lampard. Cho đến nay, đoàn quân của Tuchel vẫn đang bất bại trên mọi đấu trường. Cụ thể họ có 7 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng.

Phát biểu trước trận đại chiến, Harry Maguire cho biết: “Đây chắc chắn là trận đấu hấp dẫn. Rõ ràng Chelsea sẽ là thử thách vô cùng khó khăn, nhưng chúng tôi đã đến đó vào năm ngoái và giành chiến thắng. MU sẽ tìm cách làm điều đó 1 lần nữa.

"Họ đang giữ vị trí tốt, xây dựng đội hình ấn tượng và không để thủng lưới nhiều. Đó là khởi đầu thuận lợi đối với Chelsea. Các cầu thủ Chelsea đang duy trì sự tự tin rất lớn. Họ có hàng thủ chắc chắn. MU hy vọng sẽ phá hỏng điều đó.”

Đội trưởng của MU đã dành lời khen cho các cầu thủ Chelsea sau sự ra đi của Lampard: “Họ phản ứng tuyệt vời. Chelsea có các cầu thủ chất lượng, số tiền họ bỏ ra hồi mùa Hè bắt đầu đem lại thành công. HLV Tuchel cũng đã chứng tỏ khả năng của mình. Ông ấy đã giúp Chelsea chơi tốt hơn hẳn. Tôi tin rằng họ sẽ tiếp tục tiến bộ".