Harry Kane có quyết định rời Tottenham ở Hè 2021?

Tiền đạo Harry Kane đang được rất nhiều đội bóng quan tâm, song dường như anh không có ý định rời đội bóng thành London.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane chơi cực tốt. Nhưng anh vẫn chưa giành được bất cứ danh hiệu nào dù ghi rất nhiều bàn thắng và được đánh giá là chân sút số 1 nước Anh. Mùa giải năm nay chân sút người Anh còn trở nên toàn diện hơn bởi ngoài 21 pha lập công trên mọi đấu trường, Kane còn có 14 lần dọn cỗ cho các đồng đội đốt lưới đối thủ.

Harry Kane đang chơi rất tốt
Harry Kane đang chơi rất tốt

Theo tiết lộ từ chân sút 26 tuổi, tương lai của anh sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tham vọng mà Tottenham thể hiện trong thời gian tới. Kane hoàn toàn có thể tìm cách ra đi nếu kết quả thi đấu của đội nhà trở nên đáng thất vọng. Những ngày qua truyền thông đồn đoán Tottenham sẵn sàng để chủ công của họ ra đi, chỉ cần nhận được 150 triệu bảng trên bàn đàm phán. 

Tuy nhiên theo Telegraph, thủ quân của đội tuyển Anh muốn gắn bó với Tottenham thêm ít nhất 1 mùa giải. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, không nhiều CLB đủ khả năng đáp ứng con số 150 triệu bảng mà Spurs yêu cầu. Man City và MU được cho là những ứng viên tiềm năng, tuy nhiên hợp đồng của Kane có thời hạn đến tháng 06/2024, vì vậy họ không có áp lực buộc phải bán.

Hiện Tottenham đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH Premier League, kém top 4 đến 9 điểm. Ở Europa League họ đã vào vòng 1/8. Ngoài ra đội bóng thành London còn lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Họ đứng trước cơ hội giành danh hiệu kể từ năm 2008. Đối thủ của Tottenham là Man City.