Liverpool muốn gây sốc với cầu thủ của Real Madrid

Theo tờ OKDiario, đội  chủ sân Anfield đã coi cầu thủ chạy cánh người Brazil là mục tiêu theo đuổi hàng đầu ở kì chuyển nhượng Hè 2021.

Hàng công Liverpool đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. 8 trận gần nhất, họ chỉ ghi có 8 bàn, trong đó có 4 trận không thể nổ súng. Ngoài Salah vẫn đang chơi tốt thì Firmino và Mane có dấu hiệu sa sút. Hàng tiền vệ của đội bóng thành phố Cảng cũng không thể mang về những bàn thắng như kỳ vọng.

Liverpool muốn có Vinicius Junior
Liverpool muốn có Vinicius Junior

Việc hàng công gây thất vọng là một trong những lý do khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. HLV Klopp hiểu rằng Liverpool cần thêm những lựa chọn tốt ở tuyến trên. Vì vậy, ông thầy người Đức đã lên kế hoạch nâng cấp khu vực này vào mùa Hè 2021, với một mục tiêu đáng chú ý là tiền đạo Vinicius Junior.

Theo tờ OKDiario, đội  chủ sân Anfield đã coi cầu thủ chạy cánh người Brazil là mục tiêu theo đuổi hàng đầu ở kì chuyển nhượng Hè 2021. Cầu thủ người Brazil được đưa về với mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng, song chưa chứng tỏ được gì nhiều. 

Ngôi sao 20 tuổi ra sân 18 lần ở La Liga, nhưng chỉ ghi được 2 bàn. Việc Eden Hazard dính chấn thương giúp cầu thủ sinh năm 2000 này có cơ hội ra sân thi đấu, song màn trình diễn của anh là khá mờ nhạt. HLV Klopp vẫn cho rằng Vinicius Junior là một lựa chọn tốt, ông muốn Liverpool đưa về cầu thủ này. Đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng chi 30 đến 35 triệu euro cho thương vụ này. 

 Về phía Vinicius Junior, ngôi sao 20 tuổi có thể cân nhắc rời Real Madrid vì không thường xuyên được đá chính ở đội bóng này.