MU mất 3 ngôi sao ở trận đấu với West Ham

Trước trận đấu này, HLV Solskjaer xác nhận rằng Eric Bailly, Paul Pogba và Phil Jones sẽ không thể góp mặt vì những chấn thương khác nhau.

Đêm nay, MU sẽ tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup. Để có mặt ở vòng đấu này, Quỷ đỏ đã xuất sắc đánh bại Liverpool 3-2 ở vòng 4. Quỷ đỏ vừa để Everton cầm hòa 3-3 ở Ngoại hạng Anh, qua đó để đội đầu bảng Man City nới rộng cách biệt. Nhưng xét về tổng thể, phong độ của MU trong thời gian gần đây vẫn là khá tích cực với chỉ duy nhất một thất bại trong 9 trận đấu gần nhất tính trên tất cả các đấu trường. Với phong độ khá tốt, MU tỏ ra tự tin trong trận tiếp West Ham.

Paul Pogba vắng mặt trước West Ham
Paul Pogba vắng mặt trước West Ham

MU không thua trong 15 trận sân nhà gần nhất đối đầu với West Ham trên mọi đấu trường. Quỷ đỏ cũng không thua 1 trận sân nhà nào tại FA Cup từ năm 2015. Được đá tại Old Trafford chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng thành Manchester.

Tuy nhiên, MU sẽ không có được lực lượng tốt nhất ở trận đấu này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Solskjaer xác nhận rằng Eric Bailly, Paul Pogba và Phil Jones sẽ không thể góp mặt vì những chấn thương khác nhau. 

Pogba đã dính chấn thương đùi trong trận gặp Everton, Bailly bị chấn thương cơ, trong khi Jones vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. MU vẫn còn khá nhiều lựa chọn tốt ở tuyến giữa và ở hàng thủ, bởi vậy NHM hoàn toàn tin tưởng Solskjaer sẽ có những giải pháp thay thế.

Bị loại khỏi cúp Liên đoàn, cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh ngày càng nhỏ lại, FA Cup là một trong những giải đấu mà MU phải nỗ lực để hy vọng có danh hiệu.