Paul Pogba tức giận sau trận thua Sheffield

Tiền vệ Paul Pogba mới đây khẳng định không hài lòng sau thất bại 1-2 của MU trước Sheffield, thậm chí tiền vệ người Pháp còn cho rằng một cái tên đá như bán độ.

MU được đánh giá cao hơn rất nhiều Sheffield trong trận đấu thuộc vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, song gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2. Với thất bại này, MU không thể lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Chuỗi 13 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của họ cũng chính thức phải dừng lại.

Paul Pogba tức giận sau trận thua Sheffield
Paul Pogba tức giận sau trận thua Sheffield

MU đã thua 3 trận trên sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh mùa này khi bị dẫn bàn, trước đó là những thất bại trước Crystal Palace và Arsenal. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch của đội chủ sân Old Trafford một lần nữa bị đặt dấu hỏi.

Rất nhiều cầu thủ MU chơi dưới sức ở trận đấu này. Tiền vệ Paul Pogba mới đây đã thừa nhận một cầu thủ MU đã "lừa dối" những đồng đội khác bằng sự lười biếng của bản thân. Ngôi sao người Pháp không nói rõ danh tính của cầu thủ này nhưng anh khẳng định đó chính là lý do khiến MU nhận thất bại trước Sheffield. Pogba chia sẻ với BT Sport:

"Các cầu thủ chơi tốt hơn nhiều, phối hợp tốt hơn cậu ta. Không ai bán độ cả. Nhưng tôi nghĩ thái độ đó là lừa dối đồng đội. Cậu ấy không nỗ lực để theo các tình huống bóng. Đó luôn là một vấn đề lớn. Khi bạn là một tập thể, mọi thứ sẽ luôn dễ dàng hơn. Nếu ai đó ít nỗ lực hơn, cả đội sẽ không thể chơi như ý".

Nhiều người tin rằng Pogba đang nói đến Martial, người gây thất vọng khi chỉ có 1 pha dứt điểm và không có tình huống kiến tạo nào cho đồng đội.