Paul Pogba nói gì sau chiến thắng trước Fulham?

Tiền vệ Paul Pogba cảm thấy hạnh phúc sau siêu phẩm vào lưới Fulham, giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Man United đã gặp tương đối khó khăn trong chuyến làm khách tới sân Craven Cottage, thuộc khuôn khổ đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh. Ademola Lookman đã sớm sút tung lưới David de Gea, ghi bàn mở tỷ số cho Fulham. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sau đó ngược dòng thành công. 

Pogba lên tiếng sau chiến thắng trước Fulham
Pogba lên tiếng sau chiến thắng trước Fulham

Lần lượt Edinson Cavani và Paul Pogba lập công, giúp Man United ngược dòng đả bại Fulham với tỷ số 2-1 đầy kịch tính. Trận thắng giúp MU lấy lại vị trí đầu bảng từ tay Man City.

Tiền vệ Paul Pogba đang đạt phong độ cực cao. Ngôi sao sinh năm 1993 được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Fulham. Trước đó, trong chiến thắng 1-0 trước Burnley, Pogba cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất sau bàn thắng tuyệt đẹp.

Những gì Pogba thể hiện đang khiến NHM MU sung sướng, phong độ của anh được cải thiện rõ rệt so với những vòng đấu đầu tiên. Tiền vệ Paul Pogba cảm thấy hạnh phúc sau siêu phẩm vào lưới Fulham, giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Anh nói:

"Đây là một chiến thắng lớn vì trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn. Họ gây áp lực rất tốt. Chúng tôi phải ngược dòng, và chúng tôi cần chiến thắng này và chúng tôi đã có được nó. Tôi đã sút bóng tốt. Không ngờ lại sút bằng chân trái như thế này, nhưng nếu bạn không thử thì bạn không ghi bàn. Đó là một bàn thắng đẹp và chiến thắng đẹp mắt. Đó không phải là bàn thắng yêu thích nhất của tôi nhưng nó vẫn rất đẹp."