Điểm tin chuyển nhượng ngày 21/1: Lukaku từ chối cập bến Man City

Kỳ chuyển nhượng Mùa đông 2021 đã mở cửa, cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 21/1.

Lukaku từ chối cập bến Man City

Man City lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở Hè 2021, họ muốn có thêm một tiền đạo ở đẳng cấp cao. Việc Aguero thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến Pep Guardiola nghĩ đến việc mua thêm tiền đạo mới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. 

Lukaku từ chối cập bến Man City
Lukaku từ chối cập bến Man City

Man City được loan báo có kế hoạch chuyển nhượng lớn tới đây với khoản kinh phí lên tới 200 triệu bảng, trong đó Lukaku và Erling Haaland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu khi Pep Guardiola cần tăng cường hỏa lực.

Lukaku từng chơi cho MU từ 2017 đến 2019 trước khi chuyển sang Inter Milan và Express khẳng định, tiền đạo người Bỉ không muốn quay lại thành Manchester. Lukaku thích cuộc sống ở Italia cũng như chơi thăng hoa dưới thời Conte ở Inter nên không màng sự quan tâm của Man City.

Không có chữ ký của Lukaku, Inter Milan sẽ tập trung vào Haaland. Cầu thủ người Na Uy đang chơi cực tốt ở Dortmund, song anh cũng là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Danny Ings muốn chơi bóng ở Champions League

Mục tiêu hàng đầu của Tottenham, Danny Ings đã tuyên bố muốn được chơi bóng ở Champions League. Cầu thủ sinh năm 1992 đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Southampton. Mùa giải vừa qua, Ings ghi tới 22 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này là một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải 2019/20.

Danny Ings sẵn sàng rời Southampton
Danny Ings sẵn sàng rời Southampton

Sang đến mùa giải năm nay, Ings tiếp tục chơi ấn tượng. Anh đã có 7 bàn sau 13 trận ở Ngoại hạng Anh. Nếu không dính chấn thương chắc chắn thành tích của tiền đạo này còn tốt hơn nữa. HLV Jose Mourinho nhắm cầu thủ người Anh như phương án dự phòng cho Harry Kane. Tottenham chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này. 

Với phọng độ rất cao hiện tại, cầu thủ 28 tuổi sẽ giúp Tottenham có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, qua đó giảm bớt sự phụ thuộc vào Harry Kane.

Real Madrid quyết tâm có bằng được Kylian Mbappe

Real Madrid chơi không quá thuyết phục ở mùa giải năm nay, chắc chắn họ phải lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở Hè 2021. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Los Blancos, trong đó tiền đạo Kylian Mbappe là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Madrid.

Real Madrid quyết tâm có bằng được Kylian Mbappe
Real Madrid quyết tâm có bằng được Kylian Mbappe

Chủ tịch Perez được cho xác định Mbappe là mục tiêu chính để tái thiết Real Madrid. Trong những mùa giải gần đây, Mbappe duy trì sự ổn định rất lớn. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu. Mbappe rất đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. 

Thỏa thuận hiện tại của Mbappe với PSG có thời hạn đến hè 2022 và hai bên vẫn chưa thông qua một bản hợp đồng mới. HLV Zidane thường xuyên liên lạc để thuyết phục Mbappe cập bến đội bóng của Tây Ban Nha. PSG không muốn bán ngôi sao của mình, trong trường hợp Mbappe đòi ra đi, họ muốn 150 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1998. 

Juventus đấu AC Milan vụ Yusuf Yazici

Không chỉ đua tranh trên mặt trận Serie A, Juventus và Milan còn bước vào cuộc đua chuyển nhượng với mục tiêu Yusuf Yazici. France Football đưa tin, hai gã khổng lồ bóng đá Italia đều đã cử đại diện tiếp cận Lille.

Juventus đấu AC Milan vụ Yusuf Yazici
Juventus đấu AC Milan vụ Yusuf Yazici

Yazici là mẫu tiền vệ tổ chức có thiên hướng tấn công. Cầu thủ 23 tuổi này ghi 11 bàn, kiến tạo 4 cho Lille trên các mặt trận mùa này. Giá chuyển nhượng Yazici vào khoảng 30 triệu euro, và Juventus được cho là có ưu thế hơn Milan.

Theo báo chí Pháp, Yusuf Yazici cũng đã nghĩ đến chuyện chia tay Lille để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý cầu thủ này sẽ rời Ligue 1.