HLV Antonio Conte phát biểu bất ngờ về Lukaku 

Tiền đạo Lukaku đang chơi cực tốt trong màu áo Inter Milan, song HLV Antonio Conte cho rằng cầu thủ này còn có thể tốt hơn nữa.

Vòng 10 Serie A, Inter Milan có cuộc tiếp đón Bologna trên sân nhà. Phút 16, Romelu Lukaku ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng thành Milan. Cựu sao MU đang đạt phong độ cực cao. Đây là pha lập công thứ 8 của tiền đạo người Bỉ chỉ sau 9 trận ra sân Serie A. Nếu tính trên mọi mặt trận cầu thủ sinh năm 1993 có 14 bàn sau 13 trận.

HLV Conte cho rằng Lukaku còn có thể tốt hơn nữa
HLV Conte cho rằng Lukaku còn có thể tốt hơn nữa

Với màn trình diễn ấn tượng của Lukaku, Inter Milan đã giành chiến thắng 3-1. Cầu thủ 27 tuổi được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong màu áo ĐT Bỉ, Lukaku cũng chơi thực sự tốt. 

Tiền đạo Lukaku đang chơi cực tốt trong màu áo Inter Milan, song HLV Antonio Conte cho rằng cầu thủ này còn có thể tốt hơn nữa. HLV Conte nhận xét: 

“Tôi tin rằng Lukaku vẫn có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi đánh giá cậu ấy giống như một viên kim cương thô khi mới đến Inter và cảm giác tập luyện chăm chỉ sẽ giúp Lukaku trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi rất hạnh phúc khi có cậu ấy.”