HLV Mauricio Pochettino muốn mang 3 sao khủng tới Real Madrid

HLV Mauricio Pochettino được cho là có thể thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid, báo chí TBN cũng chỉ ra 3 cầu thủ mà ông này muốn mang tới Bernabeu.

Tương lai của HLV Zinedine Zidane đang trở nên rất khó đoán. Đội bóng thành Madrid đứng trước khả năng bị loại ở Champions League. Ở La Liga họ cũng chơi không quá ấn tượng. Theo đó, nhiều nguồn tin xác nhận, Real Madrid sẵn sàng sa thải Zidane nếu đội chủ sân Bernabeu không thi đấu ổn định trong thời gian tới. 

Pochettino được Real nhắm thay Zidane
Pochettino được Real nhắm thay Zidane

Để thay thế cho Zidane, Chủ tịch Florentino Perez đã sớm liên hệ Mauricio Pochettino. Hiện tại, Pochettino vẫn chưa trở lại cầm quân kể từ khi bị Tottenham sa thải. Pochettino được cho là có thể thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid, báo chí TBN cũng chỉ ra 3 cầu thủ mà ông này muốn mang tới Bernabeu

Theo đó, Dele Alli và Harry Kane là bộ đôi mà Pochettino muốn Real Madrid sớm chiêu mộ. Đây là 2 trò cưng của Pochettino thời điểm ông còn dẫn dắt Tottenham. Hiện tại Alli không được Mourinho trọng dụng, Real có thể dễ dàng có anh. Tuy nhiên, Spurs không muốn bán Kane, và để có được điều mình cần Real phải chi một số tiền lớn. 

Cuối cùng Paulo Dybala. Khi còn tại vị ở Tottenham, Pochettino đã yêu cầu BLĐ Tottenham hoàn tất thương vụ này, nhưng không thành công. Dybala hiện không hạnh phúc tại Juventus, và việc ra đi đã nằm trong suy nghĩ của chân sút này.