Tiền đạo Giroud lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gân đây, tiền đạo Giroud tuyên bố anh tập trung vào thi đấu và không quan tâm đến những tin đồn.

Sau khi ghi 4 bàn vào lưới Sevilla ở Champions League, tiền đạo Giroud tiếp tục tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Giroud đã ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Leeds tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. Với pha lập công này, tiền đạo người Pháp đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn trong 6 trận ra sân liên tiếp ở Ngoại hạng Anh ở tuổi 34 tuổi 63 ngày. 

Tiền đạo Giroud lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Tiền đạo Giroud lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Anh cũng trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp tại giải đấu cao nhất “xứ sở sương mù” kể từ Jimmy Floyd Hasselbaink vào tháng 10 năm 2001. Ở thời điểm hiện tại có rất nhiều tin đồn về tương lai của cầu thủ này.

Đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gân đây, tiền đạo Giroud tuyên bố anh tập trung vào thi đấu và không quan tâm đến những tin đồn. Anh nói:

"Tôi không quan tâm đến việc báo chí nói gì về mình. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu và cố gắng thi thêm thật nhiều những bàn thắng. Tôi muốn tiếp tục cùng Chelsea giành chiến thắng".