PSG lên tiếng về tương lai Mbappe

BLĐ PSG không muốn để tiền đạo Mbappe ra đi trong tương lai gần, họ đang lên kế hoạch đàm phán giữ chân cầu thủ sinh năm 1998.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Mbappe là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của PSG. Ngôi sao người Pháp được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới hiện tại, anh rất đa năng khi có thể đá cắm hay chạy cánh đều tốt.

Mbappe đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm
Mbappe đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Với những màn trình diễn ấn tượng, Mbappe lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ở Anh, Liverpool và Man City đang theo sát cầu thủ 22 tuổi. Ở Tây Ban Nha, Real Madrid và Barca cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn để có sao trẻ của PSG.

BLĐ PSG không muốn để tiền đạo Mbappe ra đi trong tương lai gần, họ đang lên kế hoạch đàm phán giữ chân cầu thủ sinh năm 1998. Theo LeSport10, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo tin rằng các cuộc đàm phán với người đại diện của Mbappe đã bắt đầu và đang tiến triển tích cực. 

Hợp đồng của Mbappe với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ kết thúc vào năm 2022. PSG sẵn sàng sử dụng những điều khoản hấp dẫn để thuyết phục Mbappe ở lại.