PSG lên tiếng về khả năng chiêu mộ Lionel Messi

Phía PSG đã làm rõ khả năng chiêu mộ Lionel Messi trong thời gian tới. Hiện M10 chỉ còn hợp đồng với đội bóng nước Pháp đến hết mùa giải năm nay.

Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tiền đạo 33 tuổi được phép tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào vào tháng Giêng tới. Dù đã lớn tuổi nhưng siêu sao người Argentina vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó đặc biệt phải kể đến Man City. 

PSG lên tiếng về khả năng chiêu mộ Messi
PSG lên tiếng về khả năng chiêu mộ Messi

HLV Pep Guardiola muốn đoàn tụ với trò cũ ở sân Etihad. Mới nhất, PSG được cho là đã vào cuộc. Đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng cho chữ ký của cầu thủ người Argentina. Neymar thậm chí công khai mời gọi Messi đến sân Công viên Các Hoàng tử. 

Tờ SPORTbible dẫn lời nhà báo Daniel Riolo cho rằng, Messi sẽ là cầu thủ của PSG vào năm tới. Mới nhất, trong chương trình 'Touche Pas a Mon Poste' của Pháp, khi được hỏi về khả năng Messi gia nhập PSG, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi thừa nhận: 

"Messi là cầu thủ của Barcelona. Tôi không thể nói thêm gì về vấn đề này." Al-Khelaifi cũng bông đùa rằng, ông ấy hiện đang ở Barcelona. Dù vậy, vị Chủ tịch này sau đó đã dập tắt suy đoán bằng cách nhấn mạnh rằng, ông ấy thực sự đang ở London.