MU buộc phải bán Pogba

Với việc chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2022, Paul Pogba đang khiến Man United gặp áp lực trong việc gia hạn.

Trong thời gian gần đây, Paul Pogba là cái tên thi đấu nổi bật, giúp Quỷ đỏ giành vị trí cao trên bảng xếp hạng Premier League. Dù vậy, tương lai vẫn luôn là câu hỏi khó mà bản thân cầu thủ này không chịu đưa ra câu trả lời rõ ràng, bất chấp người đại diện Mino Raiola thẳng thừng Pogba chắc chắn sẽ ra đi.

Paul Pogba từng chia sẻ: “Tôi vẫn còn hợp đồng và đang tận hưởng thứ bóng đá của mình. Mọi người đều biết tôi vẫn còn 1 năm nữa, tôi sẽ nói chuyện với CLB và chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Còn ngay lúc này, mục tiêu hàng đầu của tôi là giành danh hiệu. Tất cả những gì tôi hướng đến là giành chiến thắng.”

MU buộc phải bán Pogba 1
Paul Pogba vẫn chưa cam kết tương lai cùng MU

Trong khi đó, anh trai của Pogba – tiền đạo Mathias Pogba lên tiếng chia sẻ tình hình: “Cậu em tôi đang hạnh phúc và tiếp tục cải thiện phong độ hàng ngày của mình. Nó còn 1 năm trong bản hợp đồng, và tôi không biết nó có ở lại cho đến khi đó hay không. Tôi không thể đưa ra lời bình luận nào.

Điều duy nhất tôi có thể nói đó là nếu Man United muốn tiền, họ cần bán Paul ngay tức khắc. Nếu không, nó sẽ ra đi tự do. Tôi không nghe thấy bất kỳ thông tin nào rằng nó sẽ gia hạn hợp đồng. Đó là điều duy nhất tôi có thể khẳng định.”

Rạng sáng nay, Pogba không có tên trong đội hình MU huỷ diệt Southampton với tỷ số 9-0, và cũng không được sử dụng trên băng ghế dự bị. Cuối tuần này, khả năng anh sẽ quay trở lại khi Quỷ đỏ tiếp đón Everton.