Cựu sao Tottenham ngả mũ trước chiến thắng của MU

Cựu sao Tottenham, Glenn Hoddle  đánh giá cao chiến thắng của MU trước Southampton. Ông cho rằng các chân sút của MU đã tận dụng tốt những cơ hội có được.

MU đã có một trận đấu thăng hoa trước Southampton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 9-0. Việc được chơi hơn người ngay từ phút thứ 3 giúp đội chủ nhà dễ chơi hơn rất nhiều. Họ ghi tới 4 bàn trong hiệp 1 và thêm 5 bàn trong hiệp 2 để khép lại trận đấu với cách biệt 9 bàn.

Glenn Hoddle  đánh giá cao chiến thắng của MU trước Southampton
Glenn Hoddle đánh giá cao chiến thắng của MU trước Southampton

Trong 2 mùa giải liên tiếp Southampton đều phải nhận những trận thua với tỷ số 0-9 ở Premier League, mùa trước là thất bại trước Leicester. Ngược lại, với 3 điểm có được MU tiếp tục xếp thứ 2, họ cân bằng điểm số với đội đầu bảng Man City.

Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ thắng đối thủ trong cả 2 lượt trận ở Premier League kể từ mùa giải 2012/13. MU đã nâng chuỗi trận bất bại trước Southampton ở Premier League lên con số 10, trong đó có 5 chiến thắng và 5 trận hòa.

Cựu sao Tottenham, Glenn Hoddle  đánh giá cao chiến thắng của MU trước Southampton. Ông cho rằng các chân sút của MU đã tận dụng tốt những cơ hội có được. Ông nói:

"Đó thực sự là một trận đấu chênh lệch, đội chủ nhà đã quá hưng phấn còn đối thủ của họ chỉ biết chống đỡ. Tôi cho rằng việc Southampton phải đá thiếu người ngay từ phút thứ 2 là lý do lớn nhất khiến họ phải nhận thất bại".

"Về mặt tinh thần, bạn có thể thấy từng cầu thủ MU tranh nhau ghi bàn trong hiệp 2, không quan tâm tỷ số đang cách biệt như thế nào. MU đã có một số pha dứt điểm xuất sắc, dù tôi cũng cảm thấy tiếc cho Southampton khi bị đuổi 2 người. MU, họ thực sự quá tàn nhẫn và chuyên nghiệp."