Steven Gerrard hết lời khen ngợi nhạc trưởng của MU

Huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes, người đang chơi cực tốt trong màu áo MU.

Vào tháng 1 năm 2020, tiền vệ Bruno Fernandes cập bến MU với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1994 đã tạo ra sự thay đổi rất lớn ở sân Old Trafford. Anh giúp MU mạnh hơn rất nhiều. Cựu sao Sporting Lisbon đã ghi 28 bàn kể từ khi đến MU, nhiều nhất trong số các cầu thủ thi đấu ở Premier League trong cùng khoảng thời gian.

Gerrard khen ngợi Bruno Fernandes
Gerrard khen ngợi Bruno Fernandes

Bruno Fernandes có 11 bàn và 7 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, nếu tính trên mọi mặt trận anh có 16 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn. Cầu thủ người Bồ được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes, người đang chơi cực tốt trong màu áo MU. Thông qua Daily Mail, cựu tiền vệ của Liverpool chia sẻ:

"MU dường như vẫn là một dự án chưa hoàn thành. Bạn có thể thấy rằng họ đã đạt được những bước tiến to lớn. Bruno Fernandes đã mang đến cho mọi người ở MU một sự khích lệ khổng lồ. Cậu ấy đã mang đến niềm tin cho toàn đội, hơi giống với cái cách mà Virgil Van Dijk đã làm ở Liverpool."

"Nhìn vào MU, bạn có thể nghĩ rằng họ vẫn còn thiếu một vài mảnh ghép, nhưng chắc chắn MU đã tiến bộ rất nhiều so với chính họ một vài năm về trước. Trong 2 đến 3 mùa giải tới khi có thêm những mảnh ghép phù hợp, tôi nghĩ MU sẽ mạnh hơn rất nhiều. Họ hoàn toàn có cơ hội giành những danh hiệu lớn".