Odion Ighalo xác nhận chia tay MU

Tiền đạo Odion Ighalo xác nhận rằng sẽ chia tay MU, lý do là bởi anh không được Quỷ đỏ ký hợp đồng mới.

MU vẫn đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình. HLV Ole Gunnar Solskjaer đẩy đi những cái tên không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Sergio Romero, Marcos Rojo, Jesse Lingard hay thậm chí là Daniel James đều có khả năng chia tay Man đỏ trong vài ngày còn lại ở phiên chợ Đông 2021.

Odion Ighalo xác nhận chia tay MU
Odion Ighalo xác nhận chia tay MU

Mới nhất, MU xác nhận chia tay tiền đạo Odion Ighalo. Ngôi sao từng khoác áo Watford không được MU gia hạn hợp đồng mới. Tiền đạo sinh năm 1989 này xác nhận trên trang cá nhân, Ighalo bày tỏ cảm xúc: "Thật khó để chấp nhận rằng, giấc mơ này sẽ kết thúc. Nhưng Chúa đã giúp tôi thực hiện ước mơ dài lâu trong cuộc đời này là khoác áo Man United, với tư cách là một cầu thủ và đại diện cho câu lạc bộ vĩ đại này." 

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi vẫn và sẽ mãi mãi là một CĐV của MU. Một ngày là Quỷ đỏ, cả đời là Quỷ đỏ. Cảm ơn MU và chúc nhiều điều may mắn. Chắc chắn tôi vẫn sẽ theo dõi những trận đấu của CLB".

Mùa này, Ighalo rất ít có cơ hội được ra sân, trong bối cảnh MU đã chiêu mộ thành công Edinson Cavani. Hiện tại, Ighalo đang tìm kiếm một bến đỗ khác ở châu Âu thay vì trở lại Trung Quốc. Ngôi sao 31 tuổi cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở MLS, khả năng anh đến Mỹ thi đấu cũng có thể xảy ra.

Với việc không đóng góp gì nhiều vào lối chơi của MU, việc Odion Ighalo rời đi không ảnh hưởng đến sức mạnh của đội chủ sân Old Trafford.