Kết quả bóng đá 1/2: Barca vượt mặt Real - PSG thua đau đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏ

(VOH) - Rạng sáng 1/2, Barca thắng nhọc Athletic Bilbao 2-1, Atletico đá bại Cadiz 4-2 tại vòng 21 La Liga; Lazio hạ Atalanta 3-1 tại vòng 20 Serie A; PSG bại trận 2-3 trước Lorient tại Ligue 1.

Tại Tây Ban Nha. Barcelona đã vượt qua Athletic Bilbao 2-1 tại vạng 21 La Liga nhờ các pha lập công của Lionel Messi cùng Antoine Griezmann. Xen giữa hai bàn thắng này là tình huống phản lưới nhà của Alba ở phút 49.

Kết quả bóng đá hôm nay 1/2: Barca vượt mặt Real - PSG thua đau đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏMessi tiếp tục lập công cho Barcelona.

Thắng lợi này giúp Barca chiếm vị trí thứ 2 của Real tại La Liga 2020/21 với 40 điểm, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 10 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Ở một diễn biến khác, trận đấu giữa Cadiz vs Atletico Madrid đã khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về phía đội khách. Trong đó, chân sút kỳ cựu Luis Suarez tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng. Giành chiến thắng, Atletico có 50 điểm sau 19 trận, tạm bỏ xa phần còn lại của La Liga lên tới 10 điểm dù thi đấu ít hơn Real Madrid, đội xếp thứ hai 1 trận.

Tại Italia. Lazio làm khách trên sân Atalanta trong trận cầu tâm điểm của của vòng 20 Serie A. Chỉ cách đây vài ngày, Atalanta đã đánh bại Lazio 3-2 ở Coppa Italia nên họ mang theo sự tự tin rất lớn khi tái đấu đối thủ. Trên thực tế, đây là 2 đội bóng đang có phong độ rất cao tại giải quốc nội. Lazio bất bại trong 5 trận gần nhất còn với Atalanta là 10 trận, trong đó thắng đến 6.

Tuy nhiên, ngay phút thứ 3, Adam Marusic tung ra cú sút xa hiểm hóc từ ngoài vòng cấm mở tỷ số khiến đội chủ nhà ngỡ ngàng. Tận dụng đà hưng phấn đó, Lazio áp đảo thế trận và tạo ra liên tiếp các cơ hội.

PSG thua đau đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏLazio hạ Atalanta.

Atalanta phản kháng rất yếu ớt và đến phút 51, Immobile kiến tạo cho Joaquin Correa thoát xuống và trong tình huống 1 đối 1 với thủ môn đội chủ nhà, chân sút của Lazio không mắc sai lầm nào ghi bàn thắng thứ 2.

Những phút còn lại của trận đấu, Atlanta gỡ được 1 bàn do công của Mario Pasalic nhưng khoảng cách 2 bàn vẫn được giữ nguyên khi tân binh Vedat Muriqi có pha lập công đầu tiên cho đội bóng mới.

Thắng chung cuộc 3-1, Lazio vươn lên chiếm lấy đúng vị trí thứ 5 của Atalanta. Ở những trận đấu còn lại, Cagliari để thua 0-1 trước Sassuolo và tiếp tục nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Genoa thì thắng dễ 3-0 trên sân đội cuối bảng Crotone.

Tại Pháp. Trận đấu giữa Lorient vs Paris Saint-Germain (PSG) đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà. Abergel đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 36. Tuy nhiên, PSG kịp san bằng tỷ số trong hiệp một khi Neymar thực hiện một quả phạt đền thành công sau khi bị Houboulang Mendes đốn ngã.

Kết quả bóng đá hôm nay 1/2: Barca vượt mặt Real - PSG thua đau đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏPSG bất ngờ bại trận.

Bước sang hiệp 2, Mendes lại phạm lỗi với Mauro Icardi và PSG được hưởng một quả phạt đền khác. Một lần nữa Neymar dứt điểm lạnh lùng đưa đội khách vượt lên dẫn 2-1. Nhưng Lorient đã san bằng cách biệt 10 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức kết thúc, với pha làm bàn của Wissa, sau tình huống bật tường với Moffi.

Moffi sau đó đã đem về trọn vẹn 3 điểm cho Lorient sau khi phá bẫy việt vị để ghi bàn thứ 5 trong 5 trận gần nhất. Với kết quả này, thầy trò Pochettino lỡ cơ hội vươn lên đầu bảng, vẫn có 45 điểm sau 22 trận, kém Lyon 1 điểm.

VÒNG 21 - LA LIGA 2020/21

Getafe

0 - 0

Deportivo Alaves

Cadiz

2 - 4

Atletico Madrid

Granada

0 - 0

Celta Vigo

Barcelona

2 - 1

Athletic Bilbao

VÒNG 20 - SERIE A 2020/21

Spezia

0 - 1

Udinese

Atalanta

1 - 3

Lazio

Cagliari

1 - 1

Sassuolo

Crotone

0 - 3

Genoa

Napoli

2 - 0

Parma

Roma

3 - 1

Hellas Verona

VÒNG 19 - BUNDESLIGA 2020/21

FC Köln

3 - 1

Arminia Bielefeld

Wolfsburg

3 - 0

Freiburg

VÒNG 22 - LIGUE 1 2020/21

Nice

0 - 1

Saint-Etienne

Angers

3 - 1

Nimes

Brest

2 - 4

Metz

Lorient

3 - 2

Paris Saint-Germain

Strasbourg

0 - 1

Reims

Lille

1 - 0

Dijon

Nantes

1 - 2

Monaco