HLV Thomas Tuchel nói gì sau chiến thắng đầu tiên ở Chelsea?

Chelsea đã giành được chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Thomas Tuchel khi họ đánh bại Burnley. Ông thầy người Đức đã khen ngợi các học trò.

Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea tiếp tục được đá trên sân nhà tiếp Burnley. Đây là trận đấu thứ 2 của Thomas Tuchel trên cương vị là HLV trưởng của The Blues. Ông thầy người Đức đã có một số sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát so với trận đấu với Wolves, nhưng Chelsea vẫn áp đảo hoàn toàn đối thủ.

HLV Tuchel nói về chiến thắng trước Burnley
HLV Tuchel nói về chiến thắng trước Burnley

Đội bóng thành London tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn và giành chiến thắng 2-0. Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Chelsea đã có trận giữ sạch lưới thứ hai liên tiếp dưới thời Tuchel.

Như vậy, Tuchel trở thành huấn luyện viên của Chelsea đầu tiên giữ sạch lưới trong cả hai trận đầu tại Premier League kể từ khi Rafael Benitez dẫn dắt The Blues vào năm 2012. Chelsea đã giành được chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Thomas Tuchel khi họ đánh bại Burnley. Ông thầy người Đức đã khen ngợi các học trò. Ông nói:

"Đó là một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng các cầu thủ đã thể hiện rất tốt. Chúng tôi hoàn toàn áp đảo thế trận, luôn luôn thi đấu với cường độ rất cao và không một lần mất tập trung. Có lẽ, hàng công nên nhận ra một số dấu hiệu bởi ở trận này, hai cầu thủ ghi bàn đều là hậu vệ. Chúng tôi sẽ cần cải thiện trong các khâu chuyền bóng, chạm bóng và dứt điểm."

Với thắng lợi trước Burnley, Chelsea tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 33 điểm. Thầy trò HLV Tuchel bây giờ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chạm trán tiếp theo với Tottenham ở vòng đấu tiếp theo.