Josep Maria Bartomeu lên tiếng về hợp đồng của Messi

Cựu chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng nói về bản hợp đồng của Messi mà chính ông trực tiếp tham gia ký kết vào năm 2017.

Chi tiết đầy đủ về hợp đồng 4 năm của Messi ký đã được tờ El Mundo công bố hôm Chủ nhật. Thông tin này tiết lộ về mức lương cố định, bản quyền hình ảnh, các khoản tiền thưởng và phí mà Barca phải trả trong hợp đồng lên tới 555.237.619 euro trong thời hạn 4 năm.

Josep Maria Bartomeu lên tiếng về hợp đồng của Messi
Josep Maria Bartomeu lên tiếng về hợp đồng của Messi

Cả Barca và Messi đều tuyên bố sẽ kiện El Mundo cũng như bất kỳ ai ở CLB đã chuyển thông tin mật này cho truyền thông. Mới nhất, cựu chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu đã phủ nhận việc đứng sau vụ rò rỉ hợp đồng trị giá 555 triệu euro của Lionel Messi với giới truyền thông.

Bartomeu đã từ chức hồi tháng 10 năm ngoái sau khi mối quan hệ với Messi trở nên tồi tệ do không cho phép ngôi sao người Argentina ra đi vào mùa hè năm ngoái. Bây giờ, ông lên tiếng phủ nhận việc rò rỉ hợp đồng. Ông nói: 

“Nó hoàn toàn sai sự thật rằng tôi đã tham gia vào vụ rò rỉ. Đây là một vấn đề rất nghiêm trọng vì việc tiết lộ bất kỳ hợp đồng chuyên nghiệp nào cho giới truyền thông là hoàn toàn bất hợp pháp. Thật dễ dàng để buộc tội nhưng đây không phải là một trò đùa và cuối cùng nó sẽ phải đưa ra tòa".

"Messi xứng đáng với những gì cậu ấy kiếm được. Nếu không có đại dịch, Barcelona có nhiều khả năng trả những con số đó”.

Hiện tương lai Messi đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ còn hợp đồng 6 tháng với đội chủ sân Camp Nou, song hợp đồng mới chưa được thông qua. Đội bóng xứ Catalan đứng trước khả năng mất M10 theo dạng chuyển nhượng tự do. Man City và PSG là những ứng viên hàng đầu cho chữ ký của Messi.