Gary Neville không đánh giá cao MU

Cựu danh thủ Gary Neville trong một cuộc phỏng vấn ngắn cho Manchester Evening News đã bình luận rằng MU hiện tại vẫn chưa phải một tập thể của những nhà vô địch.

Trong 2 trận đấu gần nhất, MU không thắng ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ thua sốc 1-2 trước Sheffield trên sân nhà, sau đó là trận hòa 0-0 trước Arsenal. Với việc chỉ giành 1 điểm trong 2 trận gần nhất, MU đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Chuỗi trận bất bại của họ ở Premier League đã chính thức dừng lại.

Gary Neville không đánh giá cao MU
Gary Neville không đánh giá cao MU

MU lúc này đang kém đội đầu bảng Man City 3 điểm nhưng đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Họ cũng chỉ hơn Liverpool, đội xếp thứ 3 khoảng cách có 1 điểm. Cựu danh thủ Gary Neville trong một cuộc phỏng vấn ngắn cho Manchester Evening News đã bình luận rằng MU hiện tại vẫn chưa phải một tập thể của những nhà vô địch. 

"Trong một phát biểu vào tháng 12 năm ngoái, tôi đã nói rằng MU cho thấy họ là ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, để có thể lên ngôi vào cuối mùa, MU cần phải cải thiện kết quả đối đầu trước những đối thủ trực tiếp. Họ cũng cần duy trì sự ổn định từ nay đến cuối mùa giải. Làm được điều đó, MU sẽ tiến gần đến chức vô địch."

"Tuy nhiên, ở những thời điểm quan trọng nhất MU lại thiếu bản lĩnh. Họ chưa có kinh nghiệm chiến thắng như Liverpool và Man City, do đó họ ngợp khá nhanh khi bắt đầu được đánh giá là ứng viên vô địch và vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ từ đối phương qua từng trận”.

"Với những gì đang diễn ra, rất khó để MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng của Solskjaer chỉ là ứng viên thứ 3, sau Man City và Liverpool".