Pochettino tin tưởng PSG sẽ giữ cả Neymar và Mbappe

Trong một phát biểu mới đây, HLV Pochettino tuyên bố muốn giữ chân bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe. Hiện có nhiều đội bóng lớn muốn có 2 sao khủng này.

HLV Mauricio Pochettino được bổ nhiệm dẫn dắt PSG thay Thomas Tuchel. Sau khi tiếp quản PSG đang lên kế hoạch nhân sự cho đội bóng nước Pháp, song song với việc đưa về những bản hợp đồng mới, ông thầy người Argentina muốn giữ chân những cầu thủ quan trọng trong đội hình, trong đó phải kể đến Neymar hay Kylian Mbappe.

Pochettino tin tưởng PSG sẽ giữ cả Neymar và Mbappe
Pochettino tin tưởng PSG sẽ giữ cả Neymar và Mbappe

Cả 2 cầu thủ kể trên đều chỉ còn hợp đồng với PSG đến Hè 2020, bởi vậy trong thời gian gần đây họ nỗ lực thuyết phục Neymar và Kylian Mbappe ký hợp đồng mới. 

Trong một thời gian tương đối dài tương lai của Neymar và Kylian Mbappe đã trở thành đề tài bàn tán về PSG do tham vọng được đá ở những CLB lớn của hai cầu thủ này. Tuy nhiên những tin đồn đã cạn dần gần đây, và HLV Mauricio Pochettino cho biết ông rất tự tin về khả năng cả hai siêu sao ở lại Paris lâu dài. 

“Tôi không có chút nghi ngờ gì, CLB đang làm tất cả những gì có thể để giữ họ ở lại và tôi tin rằng cả hai sẽ gắn bó với PSG trong lâu dài”.

Tiền đạo Neymar mới đây đã trực tiếp lên tiếng về tương lai của mình, ngôi sao người Brazil đã báo tin buồn cho Real Madrid và Barca. Anh nói: "Có nhiều thứ đã thay đổi. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở PSG, và tôi muốn ở lại Paris. Hy vọng Mbappe cũng sẽ như vậy."

Với những phát biểu của Neymar, có thể khẳng định rằng anh sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp. Sau Neymar, PSG sẽ nỗ lực để thuyết phục Mbappe gia hạn.