HLV Unai Emery mang niềm vui cho Real vụ Mbappe

Theo tiết lộ từ HLV Unai Emery, trong thời gian ông dẫn dắt PSG thì tiền đạo Mbappe đã suy nghĩ nghiêm túc về việc cập bến sân Bernabeu.

Sau sự ra đi của Ronaldo, Real Madrid đã đưa về khá nhiều những nhân tố hàng đầu. Theo đó, Luka Jovic và Eden Hazard cập bến Bernabeu với mục đích thay thế CR7. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều, điều đó khiến Los Blancos phụ thuộc vào Benzema.

Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid
Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Real Madrid vẫn đang hy vọng sẽ có thêm những cầu thủ tấn công chất lượng trong thời gian tới, tiền đạo Mbappe là mục tiêu hàng đầu của họ. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, đội bóng thành Madrid đều ngỏ ý muốn có cầu thủ sinh năm 1998 nhưng không thành công. 

Mbappe vẫn đang chơi cực tốt. Riêng mùa giải 2020/21 này, chàng trai sinh năm 1998 đã có được 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo chỉ sau 10 trận ra sân tính trên mọi đấu trường. 

Và trong diễn biến mới nhất, thầy cũ của tuyển thủ Pháp, Unai Emery đã mang tới tin vui cho đội chủ sân Santiago Bernabeu. Theo tiết lộ từ HLV Unai Emery, trong thời gian ông dẫn dắt PSG thì tiền đạo Mbappe đã suy nghĩ nghiêm túc về việc cập bến sân Bernabeu.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn trên Radio Marca: "Khi tôi còn dẫn dắt PSG, Kylian Mbappe đã nghiêm túc cân nhắc về việc gia nhập Real Madrid vì cậu ấy rất thích đội bóng này, đồng thời cảm thấy hào hứng trước viễn cảnh được đầu quân cho họ".