Rashford thừa nhận không buông tha Southampton

Góp 1 bàn thắng trong màn huỷ diệt đối thủ 9-0, tiền đạo Marcus Rashford đã vượt qua kỷ lục của Eric Cantona. Mới đây, anh đã chia sẻ cảm nghĩ sau trận.

Với việc được thi đấu hơn người trong toàn bộ trận đấu, MU đã dễ dàng ghi những bàn thắng vào lưới Southampton. Chung cuộc, họ huỷ diệt những vị khách với tỷ số kinh hoàng 9-0, cân bằng thành tích trận thắng đậm nhất lịch sử Premier League.

Sau khi khép lại hiệp đấu đầu tiên với 4 bàn thắng, Quỷ đỏ vẫn tiếp tục dồn lên tấn công để tìm kiếm mành lưới đối phương. Marcus Rashford chia sẻ sau trận: “Thật tuyệt vời khi đội bóng ghi được rất nhiều bàn thắng. Chúng tôi rất hạnh phúc và giành thêm 3 điểm cần thiết này.

Rashford thừa nhận không buông tha Southampton 1
Marcus Rashford muốn MU tiếp tục ghi bàn

Man United đã đánh rơi một vài điểm số trong 2 trận gần nhất, và chúng tôi cần nhanh chóng trở lại quỹ đạo. Chúng tôi cần thực hiện những điều đơn giản và hiệu quả, tiếp tục hướng đến phía trước với một lối chơi tích cực. Rất dễ dàng để thi đấu chậm lại trong hiệp 2, nhưng toàn đội không muốn nhả chân ga.

Đó là lý do chúng tôi giữ nguyên tinh thần chiến đấu để tiếp tục tìm kiếm bàn thắng. Eric Cantona là một huyền thoại và là cầu thủ hàng đầu tại đội bóng này, vì vậy tôi vô cùng vinh hạnh khi vượt qua thành tích ghi bàn của ông ấy (83 so với 82). Nhưng với tôi, mục tiêu quan trọng nhất là ghi thêm nhiều bàn và giúp toàn đội giành chiến thắng.

Chúng tôi không thực sự nhìn vào Liverpool hay đội bóng nào vào lúc này. Chúng tôi vẫn đang cải thiện và muốn tập trung vào chính mình. Man United vẫn chưa sẵn sàng, nhưng vẫn đang tiến bộ và hướng đến mục tiêu đặt ra.”