Thomas Partey đánh giá rất cao Martin Odegaard

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Thomas Partey của Arsenal đã dành cho tân binh Martin Odegaard những lời khen ngợi.

Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1998 không được trọng dụng ở Bernabeu, anh tới sân Emirates với mục tiêu được thi đấu nhiều hơn.

Thomas Partey đánh giá rất cao Martin Odegaard
Thomas Partey đánh giá rất cao Martin Odegaard

Sau một thời gian đàm phán, Odegaard cập bến Arsenal theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Anh đang nỗ lực rất nhiều ở sân Emirates. HLV Zinedine Zidane đã tỏ ra khá khó chịu khi cậu học trò đã làm trái ý của ông khi quyết định gia nhập Arsenal. 

Cầu thủ 22 tuổi cũng đã có trận ra mắt đội bóng mới, anh góp mặt 10 phút trong trận hòa 0-0 giữa Arsenal và MU. Ở trận thua 0-1 của Pháo thủ trước Aston Villa, cầu thủ người Na Uy cũng vào sân từ băng ghế dự bị. HLV Arteta xác nhận rằng cầu thủ sinh năm 1998 vẫn cần thêm một khoảng thời gian để có thể đá chính ở sân Emirates.

Việc chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị dẫn đến việc Martin Odegaard chưa chứng tỏ được nhiều ở Arsenal. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Thomas Partey của Arsenal đã dành cho tân binh Martin Odegaard những lời khen ngợi. Anh nói:

“Thật khó khăn khi bạn đối đầu với cậu ấy. Cậu ấy rất thông minh, luôn đi bóng ở tốc độ cao và không cho bạn cơ hội để giành bóng. Thật tuyệt vời khi có cậu ấy ở đây. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một mùa giải tuyệt vời và giúp chúng tôi đạt được những gì chúng tôi muốn đạt được”.

"Tôi tin rằng Martin Odegaard sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Cậu ấy là một tiền vệ hàng đầu, cậu ấy sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình".