Barca lên tiếng về chấn thương của Ronald Araujo

Barcelona đã xác nhận rằng Ronald Araujo đã bị bong gân mắt cá chân trong chiến thắng ngược dòng 3-2 trước Real Betis tại vòng 22 La Liga vừa qua.

Tại vòng 22 La Liga, Barca đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Real Bitis. Phút 38, đội chủ sân Camp Nou để đối thủ vượt lên dẫn trước. Sang hiệp 2, Barcelona chơi khởi sắc kể từ thời điểm Lionel Messi vào sân thay Riqui Puig ở phút 57. Chỉ 2 phút sau khi vào sân, M10 cân bằng tỷ số 1-1 cho đội bóng xứ Catalan. 

Barca lên tiếng về chấn thương của Ronald Araujo
Barca lên tiếng về chấn thương của Ronald Araujo

Đến phút 68, Barca dẫn ngược Betis 2-1 khi Victor Ruiz vô tình đá phản lưới nhà sau tình huống dứt điểm lỗi của Antoine Griezmann. Nhưng chính trung vệ mang áo số 6 của đội chủ nhà sau đó đã đánh đầu gỡ hòa 2 đều ở phút 75 khi đón đường chuyền bổng thuận lợi từ quả đá phạt của Nabil Fekir. 

Những tưởng Barca sẽ phải chia điểm với Betis thì 3 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại, dự bị Francisco Trincao tận dụng sai lầm mất bóng ở sân nhà của Ruiz để tung cú cứa lòng chân trái hiểm hóc ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách.

Mặc dù đánh bại Real Betis, song Barca trả giá đắt. Đội bóng của TBN đã xác nhận rằng Ronald Araujo đã bị bong gân mắt cá chân. Trung vệ trẻ người Uruguay đã phải tập tễnh rời sân chỉ 11 phút sau khi bóng lăn.

Nhiều khả năng Araujo sẽ bỏ lỡ trận lượt đi bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barcelona và Sevilla, nhưng Barcelona hy vọng anh sẽ trở lại cho cuộc đụng độ PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cầu thủ 21 tuổi này mới chỉ được đôn lên đội một từ Barcelona B, nhưng đã giúp đội bóng xứ Catalunya bất bại trên mọi đấu trường trong suốt 1 tháng qua.