Huyền thoại Arsenal chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất MU

Huyền thoại Ian Wright của Arsenal đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Luke Shaw, người đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây.

Kể từ khi MU chiêu mộ thành công Alex Telles, hậu vệ Luke Shaw gần như thi đấu lột xác và trở thành cái tên không thể thay thế trong đội hình Quỷ đỏ. Sự cạnh tranh khốc liệt buộc cầu thủ sinh năm 1995 phải cố gắng hơn. Chỉ riêng hiệp một trận hủy diệt Southampton 9-0, Shaw đã đóng góp tới 2 kiến tạo trước khi được rút ra sân nghỉ. 

Huyền thoại Ian Wright của Arsenal đánh giá cao Luke Shaw
Huyền thoại Ian Wright của Arsenal đánh giá cao Luke Shaw

Với những gì đã thể hiện, có ý kiến cho rằng, Shaw chính là hậu vệ trái hay nhất Premier League hiện tại. Huyền thoại Ian Wright của Arsenal đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Luke Shaw, người đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Ông nói:

"Shaw không chỉ tấn công hay, mà phòng ngự cũng cừ. Thật tốt khi cậu ấy có sự cạnh tranh. Cậu ấy đã có Brandon Williams vào năm ngoái, và giờ là Alex Telles vào năm nay. Điều đó giúp Shaw cải thiện bản thân. Chắc chắn, ở thời điểm hiện tại, cậu ấy là hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League".

"Trước đó ở Southampton cậu ấy cũng có những màn trình diễn ấn tượng. Phải đến bây giờ khi sự nỗ lực cùng với việc không bị những chấn thương hành hạ mới giúp cậu ấy phát huy hết khả năng. Cậu ấy đang là cầu thủ của MU đạt phong độ cao nhất".

Cựu cầu thủ MU, Denis Irwin cũng đánh giá rất cao Luke Shaw, ông nói thêm: " "Luke Shaw thực sự cho thấy đẳng cấp hàng đầu trong vài tháng qua. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ kéo dài phong độ ấn tượng thêm vài tháng nữa. Khi đó MU hoàn toàn có thể mang về những danh hiệu".