Mục tiêu của MU chính thức đến Everton

Tiền đạo Joshua King đã chính thức cập bến Everton. Ngôi sao người Na Uy từng là mục tiêu hàng đầu của MU.

Vào tháng 1 năm 2020, MU tìm kiếm một tiền đạo mới để thay thế Rashford, cầu thủ nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương lưng. Joshua King của Bournemouth lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Và chỉ cần hai đội bóng đạt thỏa thuận cuối cùng, anh sẽ ngay lập tức trở lại sân Old Trafford để đầu quân cho CLB cũ.

Joshua King đã chính thức cập bến Everton
Joshua King đã chính thức cập bến Everton

Dù vậy, cuối cùng MU lại quyết định mượn Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua và thương vụ kể trên phải đi vào bế tắc. Theo tiết lộ từ chính Joshua King, anh rất muốn cập bến MU. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không đạt được thỏa thuận với Bournemouth. Sau khi không thể có tiền đạo người Na Uy, đội chủ sân Old Trafford mới chuyển hướng sang Ighalo.

Mới nhất, tiền đạo Joshua King đã chính thức cập bến Everton. HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá khá cao bản hợp đồng mới của Everton. Ông nói: "Cậu ấy là một tiền đạo tốt, cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình trong nhiều năm liền".

"Với trường hợp của Joshua, lý do đằng sau những mối liên hệ của MU là do cậu ấy thực sự giỏi. Tôi nghĩ rằng Everton đã có được một chữ ký chất lượng, đồng thời cậu ấy cũng đang ở giai đoạn tốt nhất trong sự nghiệp của mình. "Đó là nước đi tốt cho cả Everton và cả Joshua". 

"Tôi đang nói với tư cách là đồng hương, mong là cậu ấy sẽ tìm lại phong độ và tiếp tục thi đấu. Tất nhiên, điều đó nên diễn ra sau trận đấu ngày mai". 

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU sẽ tiếp Everton trên sân nhà. Để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch, Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm.