Chelsea muốn gây sốc với Eden Hazard

Chelsea có thể sẽ đưa ra một lời đề nghị gây sốc cho Eden Hazard chỉ sau 2 năm bán tiền vệ người Bỉ cho Real Madrid với mức giá kỷ lục.

Tiền vệ Eden Hazard cập bến Real Madrid với giá 100 triệu euro, song anh không chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ người Bỉ liên tiếp dính chấn thương. Theo tin mới nhất từ Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard vừa dính chấn thương cơ và phải ngồi ngoài ít nhất 4-6 tuần kế tiếp. Đây là lần thứ 9 tiền vệ này phải nghỉ thi đấu do chấn thương kể từ chuyển sang Real Madrid, nhiều gấp đôi khoảng thời gian tại Chelsea.

Chelsea muốn gây sốc với Eden Hazard
Chelsea muốn gây sốc với Eden Hazard

Trong hơn 1 năm khoác áo Real Madrid, Hazard chỉ có vỏn vẹn 4 bàn và 7 kiến tạo sau 35 lần ra sân. Anh dành thời gian trong bệnh viện nhiều hơn trên sân cỏ. NHM Real Madrid đang tỏ ra vô cùng thất vọng với cầu thủ 29 tuổi. Đã có những thông tin cho rằng Los Blancos sẵn sàng thanh lý Hazard ở Hè 2021 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Juventus và Chelsea là những đội bóng hứng thú với thương vụ này.

Nguồn tin của tờ Defensa Central tiết lộ, Chelsea đang xem xét khả năng hỏi mua lại Eden Hazard vào hè năm nay. Đội bóng nước Anh chỉ muốn bỏ ra khoảng 40-50 triệu euro để mua lại Hazard. Đó là mức phí hợp lý khi Hazard đã sụt giảm phong độ nghiêm trọng sau khi chuyển sang Real Madrid. 

Hiện tại, Hazard vẫn còn hợp đồng với Real Madrid tới tháng 6/2024. Nhưng nếu tiền vệ người Bỉ tiếp tục thất bại thì Real Madrid hoàn toàn có thể xem xét phương án bán lỗ để gỡ gạc một khoản tiền trong tình hình kinh tế khó khăn thời Covid-19. Hazard từng tỏa sáng ở Chelsea, anh có thể lấy lại khả năng nếu trở lại Stamford Bridge.