HLV Tuchel chỉ ra điểm yếu của Chelsea

Sau chiến thắng 1-0 trên sân của Tottenham, HLV Thomas Tuchel đã chỉ ra những điểm còn hạn chế trong đội hình của đội bóng thành London.

Chelsea làm khách trên sân của Tottenham với phong độ khá tốt. Họ tự tin cầm bóng và vượt lên dẫn trước sau cú đá 11m thành công của Jorginho. Trong thời gian còn lại của trận đấu, đội khách đã chơi kiên cường và bảo vệ thành công tỷ số 1-0. Thậm chí nếu Mason Mount, Timo Werner và Mateo Kovacic chính xác hơn Chelsea đã có thể ghi thêm bàn thắng.  

HLV Tuchel chỉ ra điểm yếu của Chelsea
HLV Tuchel chỉ ra điểm yếu của Chelsea

Với chiến thắng này, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục nối dài phong độ ấn tượng dưới thời HLV Thomas Tuchel. 3 trận dưới thời ông thầy người Đức Chelsea bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Họ đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, khoảng cách với nhóm dẫn đầu đang được rút ngắn.

Sau chiến thắng 1-0 trên sân của Tottenham, HLV Thomas Tuchel đã chỉ ra những điểm còn hạn chế trong đội hình của đội bóng thành London, ông nói với BT Sport: "Hôm nay các học trò của tôi đã chơi nỗ lực. Mỗi kinh nghiệm chúng tôi có được đều là một bước tiến nếu chúng tôi cởi mở để học hỏi từ nó".

"Có những khoảnh khắc trong hiệp một, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu ở phần sân đối phương. Hiệp hai, chúng tôi mất một chút tự tin nhưng chúng tôi không một đánh mất thế trận, niềm tin và sự quyết liệt để phòng thủ. Chúng tôi có thể cần bản năng sát thủ hơn một chút, cần xông xáo hơn, quyết tâm trong vòng cấm để hướng tới bàn thắng".

"Tottenham là một CLB lớn, bởi vậy tôi hạnh phúc khi đánh bại họ. Tôi không chỉ hài lòng với chiến thuật, mà còn ở cách chúng tôi chơi. Đó là chiến thắng xứng đáng và tôi cảm thấy tuyệt vời. "