Alexander-Arnold nói gì sau trận thắng Tottenham?

Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Tottenham, hậu vệ Alexander-Arnold đã tiết lộ lý do giúp đội bóng thành phố Cảng có được chiến thắng.

Liverpool làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21 với quyết tâm rất cao. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 3-1. Đây là thắng lợi đầu tiên của họ trong năm 2021. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Anfield đòi lại vị trí thứ 4 từ tay West Ham, khoảng cách với đội đầu bảng Man City đang là 4 điểm.

Alexander-Arnold nói về trận thắng Tottenham
Alexander-Arnold nói về trận thắng Tottenham

Còn với Tottenham, thất bại này khiến đội bóng của HLV Jose Mourinho tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Khoảng cách với nhóm dẫn đầu ngày càng được nới rộng. Không chỉ trắng tay trước Liverpool, Tottenham còn nhận tin buồn về mặt lực lượng. HLV Jose Mourinho thừa nhận Harry Kane bị chấn thương hai mắt cá và có thể phải nghỉ thi đấu khoảng vài tuần. 

Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Tottenham, hậu vệ Alexander-Arnold đã tiết lộ lý do giúp đội bóng thành phố Cảng có được chiến thắng. Arnold nhận định: "Chiến thắng là điều chúng tôi cần. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với kết quả này. Liverpool là đội đã áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu."

"Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Chúng tôi đã tới đây với một kế hoạch cụ thể và thực hiện nó hoàn hảo hết mức có thể. Trận thắng này có ý nghĩa quan trọng với Liverpool, nó giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin sau một chuỗi trận thất vọng".

Sau trận thắng của Liverpool trước Tottenam, cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand đã có những nhận định về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của The Kop, anh nói: "Liverpool đang thiếu sự gắn kết ở hàng phòng ngự, đó là 1 vấn đề. Song, khi đang sở hữu những tiền đạo đầy tự tin, họ vẫn luôn có cơ hội."