Jamie Carragher khiến NHM Liverpool tức giận

Mặc dù mùa giải mới chỉ đi qua được một nửa chặng đường, song người cũ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng đội nhà rất khó bảo vệ chức vô địch.

Được đánh giá cao hơn hẳn Burnley, song Liverpool để thua 0-1. Đó là trận đấu mà The Kop đã áp đảo về mọi thông số, nhưng không thể ghi bàn. Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh các ngôi sao tấn công của Lữ đoàn đỏ không thể ghi bàn.

Sai lầm của Alisson khiến Liverpool phải nhận bàn thua duy nhất trên chấm 11m. Đây đã là trận thứ 5 liên tiếp Liverpool không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 thất bại. Đội bóng của HLV Klopp đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

Liverpool đang gây thất vọng rất lớn
Liverpool đang gây thất vọng rất lớn

Với phong độ cao của hai đội bóng thành Manchester, Liverpool đang gặp sức ép rất lớn. Mặc dù mùa giải mới chỉ đi qua được một nửa chặng đường, song người cũ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng đội nhà rất khó bảo vệ chức vô địch. Ông nói:

“Chúng ta đang nói về phong độ kém cỏi của Liverpool và HLV Jurgen Klopp đứng ra nhận trách nhiệm để bảo vệ các cầu thủ, đó là những người đã làm việc rất tốt. Nhưng danh hiệu đang dần xa tầm tay của Liverpool. Đây thực sự là thời điểm khó khăn. Khoảng cách 6 điểm so với ngôi đầu bảng vẫn có thể bị san bằng, nhưng vấn đề là phong độ và lịch thi đấu của Liverpool trong vài tháng tới".

"Tôi thậm chí lo lắng về khả năng văng khỏi Top 4 của Liverpool, sức ép từ Tottenham và Chelsea là khá lớn. Rất nhiều cầu thủ không có phong độ tốt và họ sẽ thi đấu như thế nào trong thời gian tới? Đừng quên rằng mùa này có rất nhiều CLB đủ khả năng thách thức một vị trí trong Top 4”.