Man City mất 2 sao khủng trên hàng công

Man City xác nhận Sergio Aguero dương tính với Covid-19, trong khi đó Kevin de Bruyne nghỉ thi đấu khoảng 3 đến 4 tuần.

Tiền đạo Sergio Aguero đã không thể hiện được nhiều ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Argentina phải ngồi ngoài vì chấn thương, mới đây anh tiếp tục nghỉ thi đấu vì tiếp xúc với người nhiễm Covid-19. Mới nhất, Aguero đã dương tính với Covid-19. Điều này có nghĩa, anh sẽ phải vắng mặt thêm một thời gian nữa.

Aguero và De Bruyne báo tin buồn cho Man City
Aguero và De Bruyne báo tin buồn cho Man City

Chia sẻ trên Twitter, Aguero viết: "Sau khi tiếp xúc gần với một người bị nhiễm bệnh, tôi đã tự cách ly và xét nghiệm mới nhất của tôi đã cho kết quả dương tính với Covid-19. Tôi đã có một số triệu chứng và đang tuân theo chỉ định của bác sĩ để hồi phục. Mọi người hãy cẩn thận!".

Hiện tại, Aguero mới có vỏn vẹn 9 lần ra sân. Việc cầu thủ 32 tuổi tiếp tục phải nghỉ thi đấu chắc chắn khiến sức ép lên vai Jesus hay Sterling lớn hơn. Ngoài Aguero, Man City cũng nhận tin không vui từ tiền vệ nhạc trưởng Kevin de Bruyne.

Ngôi sao người Bỉ bị chấn thương gân kheo ở trận thắng Aston Villa và có thể phải nghỉ 4 tuần. Với việc ngồi ngoài 4 tuần, De Bruyne có thể bỏ lỡ 6 trận đấu, nhất là chuyến làm khách tới sân Liverpool, cũng như cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà. De Bruyne chỉ có thể kịp trở lại ở trận đại chiến gặp MU vào đầu tháng Ba.

De Bruyne hiện đang là cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Mùa giải năm nay anh đã có 3 bàn thắng và 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Đây là tổn thất thực sự lớn đối với Man City khi họ đang ở giai đoạn đua tranh quyết liệt tại Ngoại hạng Anh.