Kết quả bóng đá ngày 14/10: M.U bị Liverpool chia điểm tại sân Anfield

(VOH) – Tại vòng 8 Premier League, Liverpool và Manchester United đã hòa nhau không bàn thắng trên sân Anfield.

Bước vào trận đấu, Manchester United ngay lập tức dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, Liverpool đã giành lại thế chủ động với lợi thế sân nhà.  

Kết quả bóng đá ngày 14/10: M.U bị Liverpool chia điểm tại sân Anfield 1

Tình huống nguy hiểm nhất trận đấu là phút thứ 34 khi Firmino chuyền bóng để Matip dứt điểm trong vùng cấm địa nhưng thủ môn De Gea đã kịp phản xạ cứu thua cho M.U.

Trong suốt thời gian còn lại, dù Liverpool vẫn chiếm ưu thế về thời gian kiểm soát bóng so với M.U nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu khép lại với kết quả 0 – 0.

Với trận hòa này, Manchester United có 20 điểm để tạm chiếm ngôi đầu bảng mà Manchester City đang nắm giữ, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Còn Liverpool có được 13 điểm và tạm leo lên vị trí thứ 6.

Trận đấu Arsenal gặp Watford, "pháo thủ" thua ngược đau đớn trước Watford với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 được ghi ngay phút bù giờ của Tom Cleveley, cựu tiền vệ Man Utd.

Arsenal thua ngược Watford

Arsenal chịu trận thua ngược đầy thất vọng.

30 phút đầu, trận đấu của Arsenal diễn ra tương đối buồn ngủ. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm mà chẳng ai nghĩ bàn thắng sẽ tới thì Arsenal lại nổ súng. Phút 39, cú đá phạt góc của Xhaka tìm tới vị trí của Per Mertesacker và trung vệ người Đức đành đóng vai cứu tinh bất đắc dỹ.

Những tưởng bàn thắng sẽ mở ra một trận đấu tưng bừng sau đó, nhưng tiếc là Arsenal không đủ những nhân tố quan trọng để tạo ra thế trận lấn lướt hẳn. Họ cứ duy trì một mạch thi đấu khá buồn tẻ và sau cùng cũng phải nhận đòn trừng phạt.

Phút 69, Oezil nhận đường chọc khe của đồng đội đối mặt thủ thành Gomes. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức lại tung ra một cú dứt điểm thảm họa. Watford đoạt được bóng, tấn công và chính từ pha lên bóng này, Richarlison bị Bellerin phạm lỗi trong vòng cấm. 11m cho Watford, Deeney không mắc sai lầm nào. 

Bàn thắng thật sự đã thổi bùng Watford. Họ dồn ép Arsenal liên miên và tỷ số lẽ ra đã là 2-1 cho Watford nếu Capoue không đá trúng cột dọc phút 84. Những tưởng Arsenal đã có thể đứng vững trước sóng gió mà đội chủ nhà tạo ra thì khi trận đấu bước vào những phút bù giờ, mành lưới Cech rốt cuộc cũng bị xuyên thủng, Arsenal chịu trận thua ngược đầy thất vọng.

Ở trận đấu khác đêm qua, các học trò của HLV Pep Guardiola thể hiện sức mạnh tấn công khủng khiếp qua chiến thắng 7-2 trước Stoke. 

Trên sân Etihad đêm qua, Man City có 5 ngòi nổ liên kết với nhau một cách nhịp nhàng ăn ý. Bên ngoài vòng cấm, David Silva và Kevin de Bruyne liên tục có những đường chuyền xé rách hàng thủ đối phương. Ở phía trên, Gabriel Jesus, Raheem Sterling và Leroy Sane thường xuyên hoán đổi vị trí khiến các hậu vệ Stoke mất phương hướng.

Man City kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian. Họ chỉ chùng xuống đôi chút vào cuối hiệp một và đầu hiệp hai. Đấy là khoảng thời gian mà Stoke bất ngờ ghi liên tiếp hai bàn từ những cơ hội ít ỏi được tạo ra. 

Kết quả bóng đá ngày 14/10: M.U bị Liverpool chia điểm tại sân Anfield 3

Man City đang là đội ghi nhiều bàn nhất ở Premier League mùa này

Thắng lợi 7-2 trên sân Etihad đêm qua giúp Man City vươn lên độc chiếm ngôi đầu Premier League, với 2 điểm nhiều hơn so với kẻ bám đuổi gần nhất Man United. 

Với trận hòa này, Manchester United có 20 điểm để tạm chiếm ngôi đầu bảng mà Manchester City đang nắm giữ, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Còn Liverpool có được 13 điểm và tạm leo lên vị trí thứ 6.