Messi bị lộ hợp đồng khủng, Suarez nói gì?

Báo chí châu Âu đăng tải về hợp đồng đã ký giữa Barca và Messi. Và tiền đạo Suarez, người đang khoác áo Atletico Madrid đã lên tiếng về vấn đề này.

Câu chuyện về hợp đồng bí mật của Lionel Messi và Barcelona đã khiến giới truyền thông Tây Ban Nha sôi sục. Tờ El Mundo đã đăng tải thông tin chi tiết về bản hợp đồng của Messi với Barca vào năm 2017. Theo đó, ngôi sao người Argentina nhận được 555.237.619 euro trong 4 mùa giải, bao gồm các khoản tiền lương, thưởng, phí gia hạn, phí trung thành...

Suarez nói về việc Messi bị lộ hợp đồng khủng
Suarez nói về việc Messi bị lộ hợp đồng khủng

Điều này vô tình khiến cho cầu thủ 33 tuổi phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích. Cụ thể, CĐV cho rằng chính mức lương và số tiền đãi ngộ quá lớn của Lionel Messi đã khiến Barca đứng trước nguy cơ phá sản. Mới nhất, tiền đạo Suarez, người đang khoác áo Atletico Madrid đã lên tiếng về vấn đề này. Anh nói:

"Tôi không hiểu tại sao mọi người lại xấu xa đến vậy khi quyết định công khai một điều gì đó riêng tư của người khác, chẳng hạn như hợp đồng của Lionel Messi. Càng đặc biệt hơn khi họ làm thế sau những gì mà cậu ấy đã cống hiến cho đội bóng của mình.

Dựa vào những gì cậu ấy đã làm, chưa một cầu thủ nào có thể cống hiến nhiều đến thế cho Barca. Anh ây xứng đáng với mọi thứ mà anh ấy có được. Bạn phải chơi bên cạnh Messi mới biết anh ấy xuất sắc như thế nào".

Về phần mình, Bartomeu, người từ chức chủ tịch hồi tháng 10, vừa lên tiếng phủ nhận việc rò rỉ hợp đồng: "Nó hoàn toàn sai sự thật rằng tôi đã tham gia vào vụ rò rỉ. Đây là một vấn đề rất nghiêm trọng vì việc tiết lộ bất kỳ hợp đồng chuyên nghiệp nào cho giới truyền thông là hoàn toàn bất hợp pháp".

"Thật dễ dàng để buộc tội nhưng đây không phải là một trò đùa và cuối cùng nó sẽ phải đưa ra tòa. Messi xứng đáng với mọi thứ anh ấy kiếm được, dù là vì lý do chuyên môn hay thương mại. Nếu không có đại dịch, Barcelona có nhiều khả năng trả những con số đó”.