Amad Diallo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở MU

Bản hợp đồng mới Amad Diallo khiến người hâm mộ MU không khỏi phấn khích khi lập hat-trick kiến tạo và ghi bàn trong trận đấu ở đội trẻ.

Tiền vệ Amad Diallo vừa mới chính thức gia nhập MU từ Atalanta. Trước đó Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2002 từ Hè 2020, song họ để anh chơi bóng cho CLB của Italia thêm 6 tháng. Sao trẻ 19 tuổi đã có những buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới.

Amad Diallo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở đội trẻ MU
Amad Diallo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở đội trẻ MU

Trước khi ra mắt MU, Amad Diallo sẽ có những trận đấu trong màu áo đội U23 MU. Sao trẻ này vừa có màn trình diễn bùng nổ trong trận đấu của đội U23 MU và U23 Liverpool. Bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng từ Atalanta chỉ cần 14 phút để mở tỷ số cho MU. Sau đó anh ghi thêm 1 bàn trên chấm 11m. Cú đúp của sao trẻ này giúp U23 MU giành chiến thắng 6-0. 

Mới nhất, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này bắt đầu chứng tỏ giá trị của mình khi trở thành nhân vật chính trong trận U23 Man United thắng Blackburn 6-4.

Trong trận đấu này, Diallo tung ra 3 đường kiến tạo để giúp đội nhà lội ngược dòng sau khi bị dẫn 4-2 và giành trọn 3 điểm ở Premier League 2. Sau đó, tài năng người Bờ Biển Ngà này tự mình đóng góp một bàn thắng cho MU khi trận đấu chỉ còn 5 phút.

Có vẻ như việc Diallo được lên chơi ở đội một MU chỉ là vấn đề thời gian khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã điền tên cầu thủ trẻ này vào đội hình tham dự Europa League.

Sau trận đấu, người hâm mộ trên mạng xã hội đã hối thúc Solskjaer nhanh chóng đưa Diallo lên đội một. Có lẽ họ sẽ không phải chờ đợi quá lâu bởi MU sẽ gặp Real Sociedad trong trận lượt đi vòng 1/16 vào ngày 18/2 và lượt về ngày 25/2.