MU chốt danh sách thi đấu ở NHA giai đoạn 2

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật danh sách tham dự Ngoại hạng Anh của MU trong phần còn lại của mùa giải.

Sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021, lực lượng của MU có những sự xáo trộn đáng kể. Quỷ đỏ đã đưa về tân binh Amad Diallo. Ở chiều ngược lại, những Tim Fosu-Mensah, Jesse Lingard, Facundo Pellistri hay Odion Ighalo đều đã chia tay sân Old Trafford. 

MU chốt danh sách thi đấu ở NHA giai đoạn 2
MU chốt danh sách thi đấu ở NHA giai đoạn 2

Ngay thời điểm này, MU phải gửi danh sách tham dự Premier League giai đoạn 2 cho BTC. Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật danh sách tham dự giải đấu của MU trong phần còn lại của mùa giải. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định trao cơ hội cho tân binh Amad Diallo. Cầu thủ này  đang chơi cực tốt trong màu áo đội U23 MU, anh đang chờ đợi cơ hội được ra mắt đội 1 của Man đỏ.

Thủ môn Sergio Romero không có tên trong danh sách thi đấu ở Europa League, nhưng lại góp mặt ở Ngoại hạng Anh. Anh sẽ là thủ môn thứ 4 sau Dean Henderson và Lee Grant và David de Gea. Dù vậy, Solskjaer cũng xác nhận: "Romero đang tập luyện chăm chỉ. Cậu ấy vẫn ở trong đội hình. Tất nhiên cậu ấy đã mất rất nhiều buổi tập từ đầu mùa giải.

Ngoài ra, Phil Jones cũng có tên. Cầu thủ này đang trong quá trình hồi phục chấn thương, và hy vọng sẽ kịp trở lại thi đấu trước khi mùa giải kết thúc. Trước đó, Jones cũng góp mặt trong thành phần tham dự Europa League.
Nathan Bishop, Brandon Williams, Mason Greenwood và Amad Diallo thuộc danh sách dưới 21 tuổi, nên có thể đăng ký thi đấu 24h trước khi trận đấu diễn ra.

Danh sách cập nhật cầu thủ MU tham dự Premier League

Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant, Sergio Romero
 

Hậu vệ: Eric Bailly, Phil Jones, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka
 

Tiền vệ: Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Paul Pogba, Donny van de Beek
 

Tiền đạo: Edinson Cavani, Anthony Martial, Marcus Rashford