Người cũ tin tưởng MU có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh

Trong một chia sẻ mới đây, cựu chân sút MU Dimitar Berbatov đã tin tưởng Quỷ đỏ đủ sức để tham dự cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng mùa này.

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, cựu tiền đạo Man Utd Berbatov tin tưởng đội bóng cũ xứng đáng là ứng viên vô địch mùa giải này sau những gì đang thể hiện, bên cạnh Man City và Liverpool. 

Berbatov tin tưởng MU có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh
Berbatov tin tưởng MU có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh

 

Ông nói: "Hồi đầu mùa, ai cũng nghĩ Liverpool sẽ đua vô địch với Man City. Nhưng giờ có vẻ đây là cuộc đua tam mã, vì Man Utd của Solskjaer đã đi được một chặng đường khá dài".

Vừa qua, MU đã có chiến thắng 'hủy diệt' 9-0 trước Southampton. Tín hiệu tốt ở trận này là Edison Cavani có bàn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trên sân nhà, Anthony Martial thông nòng còn trụ cột Paul Pogba được nghỉ ngơi.

Nói về chiến thắng này, Dimitar Berbatov cho biết thêm: "Thật tốt khi Martial đã chấm dứt cơn hạn bàn thắng. Man Utd chơi tốt nhưng điều quan trọng là họ tạo được động lực cho trận gặp Everton thứ bảy tới. 

Pogba ngồi dự bị và cậu ấy sẽ được nghỉ ngơi. Cậu ấy đã chơi tuyệt vời cho Man Utd trong vài tuần qua và sẽ là nhân tố quan trọng, nếu họ muốn vô địch Ngoại hạng Anh. Solskjaer đã khôn ngoan khi rút Cavani ra nghỉ sau 45 phút trận gặp Southampton. 

Cậu ấy đóng vai trò quan trọng, có những phẩm chất khác biệt trên hàng công Man Utd, nhưng đã 33 tuổi. Sử dụng cậu ấy điều độ mới là khôn ngoan".

Sau đại thắng, Man Utd sẽ tiếp tục chơi trên sân nhà, tiếp Everton ngày 6/2 tại vòng 23. Nếu thắng, đội chủ sân Old Trafford sẽ gây áp lực lên đội đầu bảng Man City trong bối cảnh thầy trò Pep Guardiola phải làm khách tới sân Anfield của Liverpool. Berbatov cũng mong Man City và Liverpool đều mất điểm tại Anfield để Quỷ đỏ được hưởng lợi.

"Nếu Man Utd hạ Everton, họ có thể thoải mái xem trận Man City đấu Liverpool một ngày sau. Tôi nghĩ Man City ở cửa trên, nhưng hơn hết, tôi muốn một trận đấu hấp dẫn giữa cả hai với nhiều bàn thắng cho cả hai đội. Tôi mong Man City và Liverpool đều mất điểm tại Anfield, nên một trận hòa 2-2 sẽ thật tuyệt", Berbatov dự đoán.