Messi nói gì trước viễn cảnh sẽ tới PSG hay Man City?

Siêu sao người Argentina mới đây đã có những chia sẻ xung quanh chuyện tương lai của mình.

Trước nhiều thông tin cho rằng mình đang có kế hoạch chuyển tới khoác áo CLB PSG hoặc là Man City, mới đây tiền đạo Lionel Messi đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Theo thông tin độc quyền từ Goal, Messi khẳng định bản thân chưa từng có bất cứ liên hệ nào với PSG, với tân HLV Mauricio Pochettino, hay với bất cứ cầu thủ nào tại đây như những lời báo chí đồn thổi trong những ngày qua. Tương tự với trường hợp của Man City hay bất cứ đội bóng nào khác.

Messi không muốn nhắc tới chuyện tương lai lúc này
Messi không muốn nhắc tới chuyện tương lai lúc này

Bên cạnh đó, thủ quân của Barca cũng khẳng định rằng bản thân sẽ đợi đến cuối mùa giải để quyết định phải làm gì về tương lai của mình. Ở thời điểm hiện tại, anh muốn tập trung tối đa vào việc thi đấu cho Barca và không muốn nói chuyện về chuyện tương lai vào lúc này.

Bản thân Messi cũng cảm thấy mệt mỏi với những đồn đoán liên tục của giới truyền thông và tuyên bố chính mình sẽ là người lên tiếng vào cuối mùa giải về quyết định tương lai, chứ không phải ai khác.

Ủng hộ quan điểm của cậu học trò 'cưng', cách đây ít ngày HLV Koeman cũng lên chỉ trích PSG vì công khai “tỏ tình” với Messi: “Thật quá thiếu tôn trọng. Ai đó đã sai khi nói ra những điều như vậy. Thật không công bằng, tôi nghĩ thật khiếm nhã khi ai đó nói về Barca và Messi, cầu thủ của Barca như thế. Những người ở PSG nói rất nhiều về Messi, mà rõ ràng anh ấy đang ở Barca".

Messi sẽ chính thức kết thúc hợp đồng với Barca vào mùa hè năm nay. Ở thời điểm hiện tại, PSG được cho là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của siêu sao Argentina nhờ có nguồn lực tài chính mạnh mẽ. 

Không chỉ dừng lại ở đó, họ cũng đang có lợi thế lớn khi đang sở hữu những Neymar, Di Maria – những người bạn thân thiết của Messi cùng HLV đồng hương Mauricio Pochettino, người mà M10 rất muốn làm việc cùng. 

Theo luật, hiện siêu sao người Argentina được phép tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào mà không cần phải thông qua Barca. Tuy nhiên Messi đã thể hiện sự chuyên nghiệp khi chỉ tập trung cống hiến cho Barca ở mùa giải có thể là cuối cùng này.