HLV Jose Mourinho lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Chelsea

Tottenham dù được thi đấu trên sân nhà nhưng tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Chelsea, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Spurs trên sân nhà.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham tiếp Chelsea trên sân nhà. Sau trận thua 1-3 trước Liverpool và 0-1 trên sân của Brighton, thầy trò Jose Mourinho quyết tâm hướng đến một chiến thắng. Tuy nhiên, đội bóng thành London tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1.

Mourinho thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà
Mourinho thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà

Bàn thắng duy nhất của Jorginho trên chấm phạt đền giúp Chelsea của Thomas Tuchel tiếp tục khởi đầu thành công. Họ hiện bất bại trong 3 trận dưới thời ông thầy người Đức, trong đó có 2 chiến thắng. Chelsea chưa phải nhận một bàn thua nào nhờ hàng thủ 3 người giàu kinh nghiệm, chuyền bóng và di chuyển ấn tượng. Họ đang tiến gần đến nhóm 4 đội dẫn đầu.

Còn với Tottenham, họ trắng tay cả 3 trận gần đây và kém vị trí dự Champions League tới 7 điểm, kém ngôi đầu bảng 14 điểm. Trong trận đấu thứ 327 trên sân nhà ở các giải VĐQG, Mourinho đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Tottenham cũng  lần đầu tiên hứng chịu 3 thất bại liên tiếp kể từ thời HLV Andre Villas-Boas. Spurs đang gây thất vọng rất lớn, họ chỉ thắng 2 trong 9 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Ở trận tiếp Chelsea, Mourinho tiếp tục loại bỏ Gareth Bale sau màn trình diễn tệ hại trước Brighton. Thay vào đó, ông trao cơ hội cho tiền đạo Carlos Vinicius, sao trẻ này thay thế vị trí trung phong của Harry Kane.

Mất Harry Kane đang khiến hàng công Tottenham gặp rất nhiều khó khăn. Họ chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng trong 3 trận gần đây.