Chelsea mất trụ cột sau trận thắng Tottenham

Chelsea đã xuất sắc đánh bại Tottenham 1-0 trên sân khách, song họ phải trả giá với chấn thương của trung vệ Thiago Silva.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Tottenham. Với một chiến thuật hợp lý họ đã giành được chiến thắng với tỷ số 1-0. Jorginho là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, pha lập công được ghi trên chấm 11m. 

Thiago Silva dính chấn thương
Thiago Silva dính chấn thương

Đội bóng của Tuchel đang đạt phong độ rất cao. 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Với 3 điểm có được, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với nhóm dẫn đầu đang dần được thu hẹp.

Chelsea đã xuất sắc đánh bại Tottenham 1-0 trên sân khách, song họ phải trả giá với chấn thương của trung vệ Thiago Silva. Cầu thủ 36 tuổi người Brazil phải tập tễnh rời sân trong hiệp 1 trận gặp Tottenham vì chấn thương gân khoeo. 

Thiago Silva tỏ ra rất đau đớn sau tình huống này. Sau khi nhận được sự chăm sóc của bộ phận y tế, trung vệ người Brazil vẫn không thể tiếp tục thi đấu. Anh lập tức rời sân và đi thẳng vào đường hầm để nhường chỗ cho Andreas Christensen.

Đội ngũ y tế Chelsea vẫn chưa xác định chính xác mức độ chấn thương của Silva nhưng anh chắc chắn không thể tham dự trận gặp Sheffield United vào Chủ nhật tới. Mùa giải năm nay, cựu sao PSG vẫn đang là chốt chặn vô cùng quan trọng ở hàng thủ của Chelsea. Từ đầu mùa, anh đã ra sân tổng cộng 21 trận trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có 1 lần duy nhất vào sân từ ghế dự bị.

Dự kiến, Andreas Christensen sẽ thay thế khi Kurt Zouma cũng đang chấn thương.