Cuộc đua cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất 2021 - Harvey Elliott dính chấn thương kinh hoàng

(VOH) - Nhiều cầu thủ ngôi sao đang duy trì 1 phong độ ghi bàn rất ấn tượng trong năm 2021; Harvey Elliott dính chấn thương kinh hoàng trong trận gặp Leeds.

Cuộc đua cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất 2021

Dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi bàn ấn tượng nhất trong năm 2021 hiện đang thuộc về chân sút người Ba Lan Robert Lewandowski của Bayern Munich. Tính tới thời điểm này anh đã ghi tổng cộng 45 bàn trong năm 2021. Lewandowski cũng bắt đầu mùa giải mới Bundesliga với phong độ tuyệt vời, ghi 6 bàn sau 4 trận cho Bayern Munich.

Cuộc đua cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất 2021 - Harvey Elliott dính chấn thương kinh hoàng
Lewandowski, Haaland, Ronaldo, Messi và Mbappe đang có phong độ ghi bàn ấn tượng trong năm 2021.

Vị trí thứ hai đang thuộc về Erling Haaland, cầu thủ đã có tổng cộng 38 bàn thắng cho tuyển Na Uy và Dortmund kể từ đầu năm nay. Ngôi sao 21 tuổi cũng đang có khởi đầu như mơ trong màu áo Dortmund khi đã ghi 5 bàn sau 4 trận ở Bundesliga.

Lionel Messi đang xếp thứ ba trong danh sách những cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất năm 2021. Tiền đạo người Argentina đang sở hữu 36 bàn thắng cả trong màu áo tuyển quốc gia lẫn cấp CLB.

Trong khi đó với tổng cộng 34 bàn thắng, Kylian Mbappe đang xếp vị trí thứ tư. Ngôi sao người Pháp không thể ghi bàn ở Euro 2020 nhưng đã ghi 4 bàn sau 5 trận đã đấu cho PSG ở giải VĐQG Pháp.

Vị trí thứ năm hiện đang được Cristiano Ronaldo của MU nắm giữ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có tổng cộng 31 bàn thắng, bao gồm cả cú đúp trong chiến thắng 4-1 trên sân Old Trafford trước Newcastle United ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh vừa qua.

John Terry đứng trước cơ hội lần đầu dẫn dắt 1 đội bóng chuyên nghiệp

Theo báo chí Anh, John Terry đang là ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV trưởng tại Nottingham Forest. Đội bóng này đang thi đấu rất tệ dưới thời HLV Chris Hughton với chỉ 1 điểm sau 4 trận tại giải hạng Nhất Anh và nhiều khả năng sẽ sa thải nhà cầm quân này. Terry đang là HLV tự do và sẵn sàng chấp nhận 1 mức lương không quá cao, miễn là có cơ hội thể hiện.

Cuộc đua cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất 2021 - Harvey Elliott dính chấn thương kinh hoàng
Cựu đội trưởng của Chelsea vẫn đang chưa có công việc mới sau khi rời Aston Villa hồi hè năm nay.

John Terry đã rời vai trò trợ lý ở Aston Villa hè năm nay để tìm kiếm công việc huấn luyện viên trưởng. Cựu hậu vệ của Chelsea từng có thời gian chơi cho Nottingham Forest theo dạng mượn ở mùa giải 1999-2000 trước khi trở lại đội chủ sân Stamford Bridge.

Việc bắt đầu sự nghiệp cầm quân ở những CLB nhỏ tại các hạng đấu thấp là điều mà nhiều cầu thủ Anh thường làm sau khi giải nghệ. Frank Lampard đã từng bắt đầu sự nghiệp HLV khi ký hợp đồng với Derby County. Đội bóng này hiện đang được dẫn dắt bởi 1 cựu tuyển thủ Anh khác là Wayne Rooney.

Harvey Elliott dính chấn thương kinh hoàng trong trận gặp Leeds

Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi của Liverpool, Harvey Elliott đã dính chấn thương kinh hoàng ở trận gặp Leeds vào Chủ Nhật tuần trước. Pascal Struijk đã vào bóng với Harvey Elliott từ phía sau ở phút 58 và khiến cầu thủ trẻ của Liverpool bị gãy chân. Mohamed Salah ngay lập tức ra dấu hiệu xin trận đấu tạm dừng và yêu cầu các nhân viên y tế vào sân.

Cuộc đua cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất 2021 - Harvey Elliott dính chấn thương kinh hoàng
Harvey Elliott đã dính chấn thương kinh hoàng ở trận gặp Leeds.

Harvey Elliott sau đó đã phải rời sân bằng cáng. HLV Juergen Klopp đã thay Henderson vào thế chỗ của Harvey Elliott. Trọng tài đã rút thẻ đỏ với Pascal Struijk.

Đội bóng chủ sân Anfield đã thắng 3-0 ở trận đấu này. Về phía Elliot, cầu thủ này đã được đưa tới bệnh viện. HLV Juergen Klopp cho biết cần phải chờ đợi những kết quả kiểm tra về chấn thương của Elliot để biết cầu thủ này ngồi ngoài bao lâu.

Mourinho giành chiến thắng ở trận thứ 1000 trong sự nghiệp HLV

AS Roma đã giành chiến thắng 2-1 trước Sassuolo ở vòng 3 Serie A mùa này. Đây cũng là trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp cầm quân của HLV Jose Mourinho. Đội bóng của HLV người Bồ Đào Nha đã mở tỉ số ở phút 37 nhờ công của Cristante.

Cuộc đua cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất 2021 - Harvey Elliott dính chấn thương kinh hoàng
Mourinho giành chiến thắng ở trận thứ 1000 trong sự nghiệp HLV.

Filip Duricic đã san bằng tỉ số 1-1 cho Sassuolo ở phút 57 của trận đấu. Phải nhờ tới bàn thắng ở phút 90+1 của El Shaarawy, Roma mới giành 3 điểm trên sân nhà. Trận thắng này giúp AS Roma đứng đầu BXH Serie A với 9 điểm sau 3 trận. Họ bằng điểm với AC Milan và Napoli nhưng hơn về hiệu số.

Real Madrid sẵn sàng bán Hazard vào tháng Giêng năm sau

Theo trang tin Todofichajes, Real Madrid sẽ lắng nghe những đề nghị gửi đến về trường hợp của Eden Hazard vào tháng Giêng năm sau. Đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng bán ngôi sao người Bỉ để dọn chỗ cho Kylian Mbappe.

Cuộc đua cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất 2021 - Harvey Elliott dính chấn thương kinh hoàng
Real Madrid muốn bán Eden Hazard.

Real Madrid đã không thể thuyết phục PSG bán Mbappe vào Hè năm nay. Tuy nhiên họ sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Pháp vào tháng Giêng hoặc Hè năm sau.

Hazard vẫn còn 3 năm hợp đồng với Real Madrid nhưng cầu thủ người Bỉ đã gây thất vọng lớn trong thời gian khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu. Anh chỉ ghi được 5 bàn trong 47 lần ra sân cho Real Madrid.