Ronaldo được thưởng lớn nếu MU vô địch - Ấn Độ bất ngờ xin gia nhập AFF

(VOH) - Ronaldo sẽ được thưởng bộn tiền nếu đáp ứng hết các điều khoản trong hợp đồng; Ấn Độ đề xuất tham gia các giải đấu thuộc khu vực Đông Nam Á.

Ronaldo được thưởng lớn nếu MU vô địch

Ronaldo vừa có lần ra mắt thứ hai tại MU và anh đã không mất quá nhiều thời gian để ghi dấu ấn với cú đúp vào lưới Newcastle ngày hôm qua. CR7 đã chứng minh mình xứng đáng từng xu trong số 475.000 bảng mà “Quỷ đỏ” trả lương cho anh mỗi tuần.

Ronaldo được thưởng lớn nếu MU vô địch - Ấn Độ bất ngờ xin gia nhập AFF
Ronaldo sẽ được thưởng bộn tiền nếu đáp ứng hết các điều khoản trong hợp đồng.

Tuy nhiên, tờ Daily Star khẳng định Ronaldo có thể còn kiếm được nhiều tiền hơn. Cụ thể, Ronaldo sẽ được thưởng thêm 1 triệu bảng với mỗi điều khoản sau đây: Nếu MU vô địch Champions League, nếu Ronaldo giành Quả bóng Vàng hoặc nếu Ronaldo giành được giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA.

Nếu hoàn thành được các mục tiêu này, mức thu nhập của Ronaldo được dự đoán sẽ bù lại phần anh đã giảm để trở về MU.

Sancho xin lời khuyên của Ronaldo trước chiến thắng của MU

Trong quá trình khởi động trước trận đấu với Newcastle tại vòng 4 Ngoại hạng Anh vừa qua, Ronaldo và Sancho đã có cuộc trao đổi khá lâu với nhau. Theo The Athletic, cựu ngôi sao của Dortmund không ngần ngại xin lời khuyên của CR7 về việc sút bóng và làm theo chỉ dẫn của đàn anh xuyên suốt trận đấu.

Ronaldo được thưởng lớn nếu MU vô địch - Ấn Độ bất ngờ xin gia nhập AFF
Ronaldo và Sancho đã có cuộc trao đổi trước trận khá lâu với nhau.

Trước đó, Ronaldo đã nhiều lần hạ thủ thành dự bị Lee Grant trong bài tập sút bóng trước trận, và Sancho quan sát rất kỹ những động tác của CR7 rồi tiến tới hỏi ý kiến. Trước Newcastle, Sancho có khá nhiều nỗ lực dứt điểm song đáng tiếc không thể ghi bàn.

Trong khi đó, Ronaldo sở hữu tổng cộng 63 lần chạm bóng, nhiều hơn Sancho (52) và Mason Greenwood (48), cùng 6 cú sút, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân, được chuyển hóa thành 2 bàn thắng quan trọng góp công giúp MU giành chiến thắng 4-1.

Nhìn chung, sự hiện diện của Ronaldo giúp ích rất nhiều cho những cầu thủ trẻ của MU như Sancho, Greenwood hay Marcus Rashford. Quỷ đỏ đã trải qua trận đấu tưng bừng trước Newcastle và Ronaldo chính là ngôi sao sáng nhất với 2 pha lập công mang tính bước ngoặt.

Ấn Độ bất ngờ xin gia nhập AFF

Mới đây, tờ Times of India đã đưa ra thông báo Ấn Độ đề xuất tham gia các giải đấu thuộc khu vực Đông Nam Á. Những nhà lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã liên hệ với Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) để có thể được mời tham gia các giải đấu trẻ. AIFF bày tỏ nguyện vọng tham gia tất cả các giải đấu dành cho nam ở lứa tuổi trẻ, giải vô địch AFF nữ và giải vô địch AFF U16 nữ.

Ronaldo được thưởng lớn nếu MU vô địch - Ấn Độ bất ngờ xin gia nhập AFF
Nếu gia nhập AFF, Ấn Độ sẽ có nhiều dịp chạm trán với Việt Nam ở các cấp độ trẻ, giải nữ của Đông Nam Á.

Nếu AFF chấp thuận từ lời đề nghị của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ, các đội bóng trong khu vực như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia... sẽ có thêm cơ hội cạnh tranh, cọ xát với một đối chất lượng trong các giải trẻ. Hiện tại, AFF vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về đề xuất của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ. Tuy nhiên AIFF cho biết họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho các kế hoạch sắp tới nếu được chấp thuận.

Barca chuẩn bị gia hạn với Dembele

Người đại diện của Ousmane Dembele và Barca sẽ gặp nhau trong những ngày tới để mở các cuộc đàm phán về hợp đồng mới cho cầu thủ này.

Ronaldo được thưởng lớn nếu MU vô địch - Ấn Độ bất ngờ xin gia nhập AFF
Barca chuẩn bị gia hạn với Dembele.

Trước đó, có thông tin nói rằng Dembele sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Camp Nou. Nhưng theo Mundo Deportivo, vẫn chưa có thỏa thuận nào được chốt cho đến nay vì các cuộc đàm phán chỉ sắp bắt đầu.

Dembele hiện tại đang nhận mức lương 210.000 bảng/tuần ở Barca. Anh vừa được trao chiếc áo số 7 và là một phần trong kế hoạch lâu dài của CLB.