Mourinho không hài lòng với trọng tài sau thất bại trước Chelsea

Nhà cầm quân Bồ Đào Nha, Jose Mourinho đã tỏ rõ sự không hài lòng với trọng tài sau thất bại của Tottenham trước đội khách Chelsea.

Vào tối qua (4/2), CLB Tottenham của Jose Mourinho đã phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà ở mùa giải này trước đối thủ cùng thành phố Chelsea.

Sau trận đấu này, vị HLV người Bồ Đào Nha đã tỏ ra không hài lòng với một số quyết định của trọng tài chính Andre Marriner. Ông nói: "Tôi nói với Marriner rằng ông là một trong những trọng tài giỏi nhất Ngoại hạng Anh. Tôi quan tâm và rất ngưỡng mộ ông. 

Vì thế tôi có lý do để nói rằng tôi không hài lòng với cách điều hành trận này của ông ấy. Chỉ có vậy thôi. Tôi có mối quan hệ tốt với Marriner, nhưng không thích màn thể hiện của ông ấy lần này".

Mourinho không hài lòng với trọng tài sau thất bại trước Chelsea
Mourinho không hài lòng với trọng tài sau thất bại trước Chelsea

 

Phút 23, trung vệ Eric Dier đá vào chân Timo Werner trong cấm địa Tottenham. Trọng tài Andre Marriner thổi phạt đền ngay, còn VAR không thay đổi quyết định. Và trên chấm 11m, tiền vệ Jorginho đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea hạ chủ nhà Tottenham 1-0.

Nhắc tới tình huống này, Mourinho cho rằng Spurs không đáng phải nhận quả phạt đền này. Ông nói: "Chúng tôi gặp khó khăn một chút, nhưng Chelsea có bao nhiêu cơ hội? Chúng tôi không cầm được bóng, không tạo ra cơ hội trong hiệp một là đúng. 

Nhưng, chúng tôi chỉ gặp khó khăn ở quả phạt đền. Cuối cùng phạt đền định đoạt trận đấu. Quả phạt đền đó không nguy hiểm, không phải tình huống đối mặt thủ môn hay suýt ghi bàn. Tôi khó chấp nhận quả phạt đền đó, và đau lòng một chút khi thua vì như vậy".

Trận thua Chelsea 0-1 tối 4/2 khiến Tottenham nhận thất bại thứ ba liên tiếp, trong đó có hai trận trên sân nhà. Một tuần trước, họ cũng thua Liverpool 1-3. 

Sân nhà lúc này đã không còn là thánh địa với Mourinho ở giải vô địch quốc gia, như thời đạt chuỗi 150 trận bất bại trong chín năm giai đoạn 2002-2011. Trong đó, ông bất bại 86 trận sân nhà liên tiếp cùng Chelsea ở Ngoại hạng Anh.