Mourinho ngưỡng mộ HLV của Leeds United

Trước trận đấu giữa Tottenam và Leeds United, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi Marcelo Bielsa, người ngồi ghế HLV trưởng của đội khách.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, Tottenham có trận tiếp Leeds trên sân nhà. Spurs được đánh giá cao hơn hẳn, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm. Tuy nhiên, nếu Tottenham chủ quan, họ hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá.  Vòng trước, Leeds vùi dập West Bromwich Albion 5 bàn không gỡ, đội bóng này sở hữu một lối chơi tấn công đẹp mắt.

Mourinho đánh giá cao Marcelo Bielsa
Mourinho đánh giá cao Marcelo Bielsa

Trước trận đấu giữa Tottenam và Leeds United, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi Marcelo Bielsa, người ngồi ghế HLV trưởng của đội khách. Ông thầy người Bồ chia sẻ với Football London:

"Bielsa là một HLV giỏi, tất cả đều biết rõ điều đó. Ông ấy đang giúp Leeds thi đấu tốt. Họ thăng hạng và đang chứng tỏ khả năng của mình. Chúng tôi phải tôn trọng đối thủ. Trận đấu với Leeds không hề dễ dàng. Tottenham cần tận dụng tốt những cơ hội có được nếu muốn giành 3 điểm".

"Chắc chắn Bielsa là 1 HLV rất giỏi nhưng tôi không phải người phân tích ông ấy vì tôi không biết rõ Bielsa. Chúng tôi chỉ bắt tay vài lần."