Tin chuyển nhượng mới nhất 2/1: MU quyết tâm chiêu mộ sao Aston Villa

Kỳ chuyển nhượng Mùa đông 2021 đã chính thức mở cửa, cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 2/1.

MU quyết tâm chiêu mộ sao Aston Villa

MU muốn chiêu mộ Grealish
MU muốn chiêu mộ Grealish

MU thể hiện quyết tâm chiêu mộ Grealish để xây dựng tương lai, với tham vọng giành các danh hiệu lớn. Grealish được cho là đã trò chuyện với HLV Solskjaer và một số trụ cột MU, sau khi trận đấu thuộc vòng 17 Premier League kết thúc. Aston Villa hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
 

Real Madrid thanh lý Luka Jovic
 

Theo tờ Marca, Real Madrid sẽ chấp nhận để tiền đạo Luka Jovic rời đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021. CLB Eintracht Frankfurt đã đề nghị "giải cứu" người cũ Luka Jovic. Mùa này, ngôi sao 23 tuổi mới có 4 trận ra sân cho Los Blancos ở La Liga.
 

Tottenham đàm phán Henderson
 

Tottenham vừa liên hệ với MU để đàm phán chuyển nhượng thủ môn Dean Henderson, nhằm thay thế Hugo Lloris. Ngôi sao sinh năm 1997 không cạnh tranh được vị trí bắt chính với David de Gea ở MU, song đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn giữ anh ở lại.
 

Juventus đưa Sven Botman vào tầm ngắm
 

Giới truyền thông Italy đưa tin, sau Liverpool, Juventus cũng theo đuổi trung vệ trẻ Sven Botman. Đội bóng thành Turin nhắm đến Sven Botman như một giải pháp thay thế Chiellini - người đã lớn tuổi và thường xuyên dính chấn thương. Sven Botman đang thi đấu nổi bật trong màu áo Lille, giúp đội cạnh tranh ngôi đầu Ligue 1.